Khủng bố kinh hoàng ở Pháp: Sao PSG không dám về Paris

Thể thaoChủ Nhật, 15/11/2015 07:04:00 +07:00

Sau vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris làm hơn 100 người chết và hàng trăm người bị thương, hậu vệ David Luiz sợ hãi không dám trở về nước Pháp

(VTC News) - Sau vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris làm hơn 100 người chết và hàng trăm người bị thương, hậu vệ David Luiz sợ hãi không dám trở về nước Pháp

Đang ở Nam Mỹ tham dự vòng loại World Cup 2018, David Luiz tỏ ra rất bàng hoàng khi hay tin về vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris làm hơn 100 người chết đêm 13/11.
David Luiz phân vân không biết có nên về Paris hay chưa
David Luiz phân vân không biết có nên về Paris hay chưa 

Trung vệ đang khoác áo PSG thổ lộ: "Gia đình, bạn bè cũng như bạn gái của tôi ở Paris đã tỏ ra rất sợ hãi. Tôi không rõ liệu mình có nên quay lại Paris không. Đó là công việc của tôi nhưng thật lòng mà nói, tôi chưa muốn trở lại vào lúc này".
Điều đáng nói, David Luiz đã nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Brazil vào rạng sáng qua. Điều đó cũng có nghĩa, cựu cầu thủ Chelsea hoàn toàn có thể trở về Paris ngay từ lúc này. Mặc dù vậy, đấy lại là điều trung vệ 28 tuổi e ngại nhất.

Video toàn cảnh thảm kịch khủng bố kinh hoàng ở Paris

Cũng trong tâm trạng giống như David Luiz còn có người đồng đội Edinson Cavani. Chân sút người Uruguay nói với 1 người bạn thân rằng, anh không muốn trở về Paris vì quá sợ hãi.
Tuy nhiên không phải cầu thủ nào của PSG cũng sợ như vậy. Marco Verratti, tiền vệ người Italia lại khẳng định, vụ tấn công không hề khiến anh cảm thấy e dè. Sao trẻ xứ mỳ ống luôn sẵn sàng phục vụ CLB bởi đó là nghĩa vụ của anh.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn