Khủng bố kinh hoàng ở Paris: HLV Deschamps và Joachim Low hay tin trong giờ nghỉ

Thể thaoChủ Nhật, 15/11/2015 10:57:00 +07:00

Trong khi các cầu thủ Pháp và Đức vẫn miệt mài chơi bóng tại Stade de France thì 2 ông thầy của họ là Didier Deschamps và Joachim Low đã được thông báo từ trước

(VTC News) - Trong khi các cầu thủ Pháp và Đức vẫn miệt mài chơi bóng tại Stade de France thì 2 ông thầy của họ là Didier Deschamps và Joachim Low đã được thông báo trong giờ nghỉ.

Trong trận đấu giao hữu Pháp và Đức tại sân Stade de France, 1 kẻ đánh bom đã cố tình tiếp cận vào sân vận động để tạo ra sự hoảng loạn cho các CĐV. Tuy nhiên lực lượng an ninh đã ngăn được tên này, trước khi hắn đột nhập vào sân.
HLV Didier Deschamps và Joachim Low đã biết tin về khủng bố trong giờ nghỉ
HLV Didier Deschamps và Joachim Low đã biết tin về khủng bố trong giờ nghỉ  

Chính bởi điều này mà các cầu thủ hai đội Pháp và Đức vẫn thi đấu trên sân đến tận phút 90 mà không hề hay biết gì về vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris đang diễn ra ngoài sân vận động.
Tuy nhiên hai ông thầy của họ, Didier Deschamps và Joachim Low đã biết về tin động trời này ngay trong giờ nghỉ.
Tờ Daily Mail cho biết, BTC đã liên hệ với cả 2 nhà cầm quân ngay trong giờ nghỉ để thông báo về các vụ nổ liên hoàn diễn ra bên ngoài Thủ đô Paris, đồng thời bỏ ngỏ khả năng cho tạm dừng trận đấu giữa giờ để cầu thủ hai đội rời sân.
Bất chấp điều này, Didier Deschamps và Joachim Low không hề nói lời nào cho các học trò. Họ vẫn yên tâm thi đấu đến tận phút cuối.
Cảnh tượng trong sân Stade de France khi trận đấu kết thúc
Cảnh tượng trong sân Stade de France khi trận đấu kết thúc 
Cho đến tận khi trận đấu kết thúc và các cầu thủ đang di chuyển vào đường hầm, họ mới được các nhân viên sân Stade de France thông báo về vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris. Rất nhiều cầu thủ đã dừng lại trong đường hầm và theo dõi các thông tin được cập nhật liên tục trên tivi.
Sau đó, cầu thủ Pháp phải chờ đến tận 3h sáng mới được rời sân để di chuyển về phía Tây Bắc Paris. Trong khi đó, ĐT Đức thậm chí phải chờ đến 7h mới được trở về nhà. Lý do là bởi chiếc xe chở họ rất dễ nhận biết, và theo lực lượng an ninh, nó có thể trở thành mục tiêu tiếp theo của bọn khủng bố.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn