Khui ổ bạc dưới hầm, 1 hiệu trưởng bị bắt

Thời sựChủ Nhật, 26/02/2012 08:03:00 +07:00

Để che mắt công an, cả nhóm ẩn trong căn phòng dưới tầng hầm nhà Nguyễn Hữu Phương (1982, trú xã Sơn Dung, Sơn Tây) tổ chức đánh bạc thâu đêm suốt sáng.

Ngày 25.2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Sơn Tây, Quảng Ngãi, cho biết cơ quan này vừa triệt phá một sòng bạc quy mô lớn bắt giữ 5 đối tượng, trong đó có một hiệu trưởng. 

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Tuấn Lâm (SN 1977), Ngô Hữu Tiến (SN 1986, ngụ huyện Sơn Hà), Nguyễn Hữu Thuận (SN 1971 ngụ huyện Sơn Tây) và Phan Tiến Sĩ (SN 1960, là hiệu trưởng trường tiểu học Sơn Long, xã Sơn Long, huyện Sơn Tây).

Để che mắt công an, cả nhóm ẩn trong căn phòng dưới tầng hầm nhà Nguyễn Hữu Phương (1982, trú xã Sơn Dung, Sơn Tây) tổ chức đánh bạc thâu đêm suốt sáng. Tang vật thu giữ tại hiện trường là 27 triệu đồng, 2 xe máy, 4 điện thoại di động.

Thượng tá Nguyễn Hồng Thanh, Phó trưởng Công an huyện Sơn Tây, cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Tây đã khởi tố vụ án khởi tố các đối tượng trên tội đánh bạc. 

Ông Đinh Kà Để, Bí thư Huyện ủy Sơn Tây, cho biết đã chỉ đạo Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy và các phòng chức năng của huyện hoàn thành các thủ tục đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Phan Tiến Sĩ.

Ông Lê Hoài Thạnh, trưởng phòng giáo dục huyện Sơn Tây, cho biết, trước mắt phòng giáo dục đã đình chỉ công tác đối với ông Phan Tiến Sĩ.

“Chờ đến khi nào cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ vụ án khi đó phòng mới quyết định đến công tác của ông Sỹ” - ông Thạnh nói.

Theo NLĐ

Bình luận
vtcnews.vn