Cùng ngắm chung cư xinh của ca sĩ Nam Cường

Tổng hợpThứ Tư, 18/01/2012 04:20:00 +07:00

Căn hộ của chàng ca sĩ có dáng vẻ nhỏ nhắn này đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn.

Ca sĩ Nam Cường đang sở hữu một căn hộ xinh xắn nằm trên tầng cao nhất của một tòa chung cư khu Bình Thạnh. Ghé thăm nhà anh thấy được sự lãng mạn khi ca sĩ trang trí, trồng rất nhiều hoa tươi với nhiều sắc màu.

Nam Cường cho biết, học xong trung học, đoạt giải nhất của cuộc thi Yo! Cùng ước mơ xanh, anh vội vã vào Sài Gòn để tìm cơ hội phát triển. Xa gia đình nên phải tự lập rất sớm, lúc đó gia đình Nam Cường còn sống tại Đà Nẵng và hiện giờ đã chuyển ra Hà Nội định cư theo sự phân công công tác của ba. Những tháng ngày vất vả tại Sài Gòn đã rèn rũa Nam Cường lớn hơn.

 Sảnh ngoài của căn hộ được trồng khá nhiều cây có hoa

Sau album "Bay giữa ngân hà" thành công, liên tiếp đến album "Phải là anh" và "Lời hứa", Nam Cường đã tậu cho mình một căn nhà xinh xắn gần 100m2 với hai phòng ngủ và cách bài trí cũng khá dễ thương. Nam Cường cho biết, tuy sống một mình, nhưng anh lại rất hay dành thời gian nấu nướng, lúc đó là lúc Nam Cường được thư giãn nhất, thoải mái nhất.

Đầu năm 2012 Nam Cường sẽ cho khai xuân bằng album Vol 4 "I have a dream". Anh khẳng định dự án này khán giả sẽ thấy một Nam Cường chững chạc, nam tính và cũng thiên về vũ đạo nhiều hơn. Đồng thời, trong năm mới Nam Cường sẽ công bố dự án từ thiện mang chính tên album này.

Phòng khách luôn mới mẻ với những lọ hoa tươi 

 Nam Cường có thói quen đọc báo mạng mỗi sáng trong phòng khách.

Khu bàn ăn cũng rất bắt mắt với những lọ hoa tươi sắc màu sặc sỡ. 

Chiếc tủ lạnh luôn ngập tràn thức ăn, hoa quả. Nam Cường bảo Tết cổ truyền, bao giờ cũng tự tay nấu món canh khoai sọ. Đây là món rất đặc trưng của miền Bắc do Nam Cường học được từ một người bạn. 

 Món khoai sọ đã được chế biến ngon và đẹp mắt sau hơn 1 tiếng Nam Cường trổ tài

Theo Sơn Hà, ảnh: Alex (Vietnamnet)


Bình luận
vtcnews.vn