Ngắm biệt thự 18 triệu USD Jennifer Lopez mới tậu

Kinh tếChủ Nhật, 02/10/2011 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi li hôn Marc Anthony vào tháng 7, cô ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood Jennifer Lopez đã tậu một căn biệt thự hoành tráng.

(VTC News) - Sau  khi li hôn Marc Anthony vào tháng 7, cô ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood Jennifer Lopez đã tậu một căn biệt thự hoành tráng ở Water Mill, thành phố New York với giá 18 triệu USD vào cuối tháng 8.

Tin khác




Căn biệt thự này được xây dựng vào năm 2010 do kiến trúc sư Richard Perrillo thuộc công ty East End Builders thiết kế, với diện tích sử dụng 14.000 feet vuông, gồm 7 phòng ngủ và 9 phòng tắm. Căn biệt thự tọa lạc trên khuôn viên 2 mẫu và hướng trước mặt là sông nước.

Căn biệt thự 18 triệu USD ở Water Mill mà cô đào Lopez đã mua vào cuối tháng 8

Các tiện nghi trong ngôi biệt thự hạng sang gồm sàn và bồn nhà tắm được lát bằng đá cẩm thạch, một phòng ăn lớn, một thư viện làm bằng gỗ sồi trắng, bảy lò sưởi, một phòng truyền thống và một hồ bơi.

Nội thất bên trong, với bồn và sàn nhà tắm được lát bằng đá cẩm thạch

Hiện tại vị nữ giám khảo xinh đẹp của American Idol đang tham gia bộ phim Parker ở phim trường Palm Beach, Florida, nên phải mất vài tháng nữa cô mới chính thức dọn tới sinh sống ở đây.

Hướng nhìn ra phía trước là sông nước của biệt thự.

Vũ Kiều (Theo yahoo, eonline)


Bình luận
vtcnews.vn