Giải Tin&Dùng: Eurowindow đứng đầu sản phẩm ngành VLXD

Tổng hợpThứ Sáu, 15/04/2011 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Tuần qua, tại lễ công bố 200 dòng sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2010-2011, trong đó, Eurowindow là sản phẩm đứng đầu ngành vật liệu xây dựng.

(VTC News) - Tuần qua, tại lễ công bố 200 dòng sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2010-2011, trong đó, Eurowindow là sản phẩm đứng đầu ngành vật liệu xây dựng.

 

Chương trình Tin & Dùng được triển khai từ tháng 2 đến tháng 12/2010 thông qua ý kiến của hơn 9.000 người tiêu dùng do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức dựa trên  4 tiêu chí bình chọn là: chất lượng dịch vụ, giá cả, hình thức cung cấp dịch vụ và uy tín thương hiệu.

Eurowindow là sản phẩm đứng đầu ngành VLXD nhận giải thưởng Tin & Dùng. 
 

Để nhận được giải thưởng Tin & Dùng 2010 – 2011, sản phẩm của Eurowindow đã xuất sắc đứng đầu các sản phẩm cùng ngành vật liệu xây dựng và đáp ứng được 4 tiêu chí khắt khe mà Ban tổ chức đưa ra gồm: Chất lượng thực dụng của sản phẩm; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm; kiểu dáng, mẫu mã và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm; uy tín của thương hiệu.


Qua một năm khảo sát thực tế thông qua các kênh truyền thông trực tiếp và gián tiếp, có thể nói Tin & Dùng là một quá trình tương tác giữa nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng để tìm ra tiếng nói chung trên thị trường hàng hóa, dịch vụ. Tin & Dùng cũng mang lại cơ hội để người tiêu dùng nói lên tiếng nói của mình và trở thành một động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của các doanh nghiệp, của thị trường hàng hóa. Đồng thời để người tiêu dùng đứng ở vị thế hoàn toàn chủ động trong việc đòi hỏi, lựa chọn những sản phẩm hàng hóa – dịch vụ tốt và phù hợp nhất với mình.

 

PV

 

Bình luận
vtcnews.vn