Khuyến mãi giảm giá 8% sản phẩm của Eurowindow

Tổng hợpThứ Tư, 10/11/2010 04:44:00 +07:00

Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 do UBNDTP và Sở Công thương Hà Nội phát động, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 8% (trước VAT)...

Hưởng ứng Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 do UBNDTP và Sở Công thương Hà Nội phát động, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 8% (trước VAT) cho khách hàng ký hợp đồng lắp đặt các công trình nhà riêng tại Hà Nội từ ngày 1/11 đến 30/11/2010. 

 

Tham gia Tháng khuyến mại lần này, Eurowindow khuyến mãi các sản phẩm cửa cao cấp bao gồm cửa nhựa có lõi thép gia cường, cửa nhôm, cửa gỗ thông phòng với chất liệu, mẫu mã phong phú và đa dạng. Tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm của Eurowindow cho công trình nhà riêng tại Hà Nội sẽ được giảm giá 8% (trước VAT), không áp dụng cho các hợp đồng đã được hưởng chính sách ưu đãi khác. 
 
Tháng khuyến mại Hà Nội 2010 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hứa hẹn mang lại không khí mua sắm tưng bừng cho người dân Thủ đô, đặc biệt góp phần vào mục tiêu kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả - thị trường, đẩy mạnh phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

R.E

Bình luận
vtcnews.vn