Không thua kém Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP tổ chức họp fan tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/03/2017 11:24:00 +07:00

Sau đàn anh Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam thứ 2 quyết định "chơi trội" tổ chức họp fan tại Hàn Quốc với quy mô lớn.

Sơn Tùng M-TP sẽ là nghệ sĩ Việt Nam thứ 2 sau Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với khán giả khi thông báo kế hoạch mới được thực hiện tại Hàn Quốc với quy mô lớn. Trái với dự đoán của mọi người, lần này nam ca sĩ không cho ra mắt MV ca nhạc, thay vào đó, Sơn Tùng M-TP quyết định tổ chức họp fan tại Hàn Quốc.

Buổi họp fan với sự tham gia của hơn 300 người hâm mộ. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/3 tại ILCHI art hall, 86 Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul, Hàn Quốc.

screenshot2017-03-02at154

Sơn Tùng M-TP trong MV nơi này có anh được quay ở Hàn Quốc,

Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP sẽ gặp gỡ giao lưu cùng người hâm mộ và thể hiện các ca khúc hit của mình. Chia sẻ về nguyên nhân tổ chức, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tùng nghĩ mình có duyên với Hàn Quốc. Bởi, Nơi này có anh là MV được quay tại Hàn Quốc và nhanh chóng đạt được thành công vang dội.

Đặc biệt, trong lần sang Hàn Quốc quay MV, Tùng gặp được nhiều khán giả hâm mộ là người Hàn Quốc và người Việt, Tùng muốn tạo cơ hội để tất cả mọi người có dịp ngồi lại với nhau và cùng thưởng thức âm nhạc”.

Hiện nay, Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Nam ca sĩ luôn ý thức được, thành công ngày hôm nay của mình được xây dựng từ tình yêu thương của tất cả mọi người. Cho nên, fan luôn có một vị trí rất quan trọng trong suy nghĩ của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Sau khi tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc khác, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

Đúng như lời hứa, 2017 sẽ trở thành một năm hoạt động tích cực của nam ca sĩ sau thành công vang dội của Lạc trôiNơi này có anh vừa được ra mắt.

Video: MV Nơi này có anh lập kỷ lục 100 triệu lượt xem của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn