Không theo phong cách Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP lần đầu hóa thân thành ‘đại hiệp’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2016 10:08:00 +07:00

Sau khi những thông tin, hình ảnh đầu tiên của dự án âm nhạc mang tên Lạc Trôi được Sơn Tùng công bố, ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt chờ đợi trên cộng đồng mạng.

Lạc Trôi là dự án âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi tách khỏi công ty Wepro. Vì vậy, Lạc Trôi trở thành sản phẩm được trông đợi nhiều nhất của khán giả trong thời gian tới.

Poster official - co credit

 Poster chính thức của MV Lạc Trôi

Lạc Trôi là một ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, bài hát là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc”.

Vốn là một nghệ sỹ tiên phong và đầy sáng tạo, trong mỗi sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP luôn biết cách tạo ra những bất ngờ cho khán giả và Lạc Trôi cũng không nằm ngoài xu thế đó.

Clip: Teaser MV Lạc Trôi với tạo hình đầy mới lạ của Sơn Tùng M-TP

2

 

Trong teaser MV Lạc Trôi vừa được hé lộ, nam ca sĩ lại một lần nữa khiến mọi người “mắt chữ O, miệng chữ A” với hình ảnh mái tóc dài nhuộm màu khói trong bộ trang phục cổ trang nhưng rất hiện đại.

9

Chắc chắn những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó mà hình dung ra một anh chàng đầy hiện đại và cá tính như Sơn Tùng M-TP lại có thể hóa thân thành một nhân vật cổ trang trong MV Lạc Trôi.

Việc đưa hình ảnh cổ trang vào trong các sản phẩm âm nhạc nhưng mang tính chất hiện đại đang là một xu hướng quốc tế.

Sơn Tùng M-TP chính là ca sĩ tiên phong ở Việt Nam khi mang yếu tố cổ trang nhưng được biến tấu cho hiện đại vào trong sản phẩm âm nhạc của mình.

4

Với sự mới lạ này, Lạc Trôi tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi chính thức ra mắt khán giả.

Cũng như những lần trước, Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức miniconcert tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 3.000 fan hâm mộ để giới thiệu sản phẩm âm nhạc Lạc Trôi.

6

MV Lạc Trôi sẽ được ra mắt vào đúng 0h ngày 1/1/2017

Clip: Dân mạng chế ảnh, clip theo từ khóa "Tha thu" của Sơn Tùng M-TP

 

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn