Không thể nhịn cười với MV phong cách 'đam mỹ' đầu tiên của Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 18:05:00 +07:00

Hình ảnh Kim Lý và Thái Hoà có những "phút giây hạnh phúc" đầy "ngọt ngào" bên nhau trên nền ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả không thể nhịn cười.

Nhà sản xuất Vệ sĩ Sài Gòn vừa chia sẻ đoạn MV ca khúc Chắc ai đó sẽ về được cắt ra từ bộ phim hài - hành động đang gây "sốt" tại rạp này. Khản giả hâm mộ rất bất ngờ những hình ảnh “mùi mẫn”,  những “phút giây hạnh phúc” không thể “ngọt ngào” hơn của cặp đôi bá đạo Kim Lý – Thái Hòa.

Sự thân thiết của đôi bạn vệ sĩ này đã khiến hai anh chàng có những hành động “dễ gây hiểu lầm” đây là chuyện tình "đam mỹ" giữa hai chàng trai, còn người hâm mộ lại được những tràng cười cực kỳ sảng khoái khi xem đến đoạn này trong Vệ sĩ Sài Gòn.

Thai Hoa-Kim Ly (8)

Thái Hoà, Kim Lý một miếng dưa hấu cũng bẻ làm đôi.

Thai Hoa-Kim Ly (7)

Cả hai cắm trại, ngủ lều, nô giỡn với nhau như trong Brokeback Mountain.

Thai Hoa-Kim Ly (12)

Hai chàng vệ sĩ cũng có màn nhảy Zumba cực hài hước, đáng yêu trong phim.


Nhạc phim Chắc ai đó sẽ về đã được sử dụng rất hiệu quả trong đoạn phim này: âm nhạc thì cảm động còn hình ảnh thì quá đỗi hài hước.

Trịnh và Viên, hai chàng vệ sĩ lúc nào cũng có nhau, đến miếng dưa hấu cũng chia hai, đi cắm trại ngủ chung một lều, luôn chăm sóc cho nhau. Đây là một trích đoạn cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ của Vệ sĩ Sài Gòn.

Video MV "Chắc ai đó sẽ về" phiên bản "đam mỹ"

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn