Không thể mua 'kỳ quan thứ 8' bằng 1 triệu euro

Thể thaoThứ Năm, 24/05/2012 11:13:00 +07:00

Không vòng vo, một nhà triệu phú người Pháp đề nghị mua cô đào Kelly Brook với giá 1 triệu euro cho một đêm.

Không vòng vo, một nhà triệu phú người Pháp đề nghị mua cô đào Kelly Brook với giá 1 triệu euro cho một đêm. Cũng không vòng vo, nàng WAG nổi tiếng nhất xứ Sương mù trả lời thẳng rằng, cô đến Cannes để dự Liên hoan phim chứ không phải... bán dâm.

'Kỳ quan thứ 8' trị giá bao nhiêu?

Kelly Brook là một trong những minh tinh màn bạc nổi tiếng bậc nhất của đảo quốc Sương mù. Năm 2000, Kelly lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai Sarah trong bộ phim Sorted. Nhưng phải đến năm 2003, cô đào sinh năm 1979 này mới được biết đến rộng rãi, khi tham gia bộ phim nổi tiếng thế giới The Italian Job, dù trong tác phẩm của đạo diễn F. Gary Gray, Kelly chỉ đóng vai người tình của Lyle (Seth Green) - một vai phụ.

 

Nhưng đến năm 2010, tên tuổi của Kelly Brook đã vượt ra khỏi biên giới của nước Anh, khi cô thủ vai chính trong Piranha, bộ phim kinh dị đạt doanh thu 83 triệu USD trên ngân sách 24 triệu USD. Cũng nhờ thành công của Piranha, Kelly bắt đầu được mệnh danh là “quả bom sex” và luôn lọt vào “Top 100 người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh” của tạp chí FHM.

Tháng 09/2010, “quả bom sex” người Anh xuất hiện trên tạp chí Playboy. Nhưng giá trị của Kelly khi “không mặc đồ” là bao nhiêu? Playboy chỉ cần rót vào tài khoản của người đẹp này nửa triệu USD (394.000 euro). Theo nguồn tin từ báo chí Anh, tống số tài sản mà Kelly kiếm được trong hơn 1 thập kỷ qua bằng nghề diễn viên và người mẫu đã đạt tới con số tròn trịa 4 triệu euro.

Về đời tư, kể từ năm 2009, cô đào Kelly Brook cũng nằm trong hội WAGs Anh, khi cặp kè với cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Danny Cipriani. Còn hiện tại, cô đào này đang là WAG của Thom Evans - cựu ngôi sao bóng bầu dục của CLB London Wasps và ĐT Scotland.

Lời đề nghị khiếm nhã

Tại Liên hoan phim Cannes 2012 năm nay, Kelly Brook đã xuất hiện trên thảm đỏ để quảng bá cho “Keith Lemon: The Film”, bộ phim mà Kelly thủ vai nhân vật mang chính tên cô của đạo diễn Paul Angunawela. 

Tên tuổi của Kelly chưa thể so sánh với dàn sao đến từ Hollywood, nhưng trên thảm đỏ Cannes cuối tuần qua, cô đào 32 tuổi người Anh đã khiến tất cả phải chú ý, khi cô quá sexy trong trang phục váy bạc xẻ đùi. Và hình ảnh sexy, gợi cảm của Kelly đã lọt vào tầm ngắm của một đại gia người Pháp mang tên Frederic.

 

Theo nguồn tin từ Mirror, khi Kelly vừa trở về khách sạn Majestic Barriere và còn chưa kịp cởi bỏ bộ đồ bạc làm lác mắt bao đấng mày râu trên thảm đỏ thì từ đâu nhà Frederic xuất hiện. Không trình bày nhiều, đại gia Frederic trình bày thẳng với Kelly rằng ông muốn ngủ với người đẹp một đêm, bù lại cô đào người Anh sẽ có 1 triệu euro. 

Số tiền trên đúng là hấp dẫn, bởi nó cao gấp đôi “cát-xê” mà Kelly phải vất vả tham gia bộ phim Piranha mới kiếm được và nó cũng cao gấp đôi số tiền cô nhân được từ Playboy. Tóm lại, số tiền ấy bằng 1/4 tổng số tài sản mà Kelly phải… oằn mình trên sàn diễn mới kiếm được trong suốt hơn 10 năm qua. Tuy nhiên, Kelly đã làm cho đại gia Frederic thất vọng. Một người bạn thân của Kelly cho biết: “Cô ấy đã trả lời thằng ông ta rằng, cô không phải gái làm tiền và Cannes không phải nơi mua bán dâm”.

Câu chuyện của Kelly ở LHP Cannes đang được người ta ví với “Lời đề nghị khiếm nhã”, bộ phim mà Demi Moore đóng vai mỹ nhân được đại gia gạ tình 1 triệu USD cho một đêm mây mưa…

Thethao24h
Bình luận
vtcnews.vn