Không khí lạnh tràn tới Bắc Bộ dịp cuối tuần

Thời sựThứ Sáu, 12/11/2010 02:57:00 +07:00

(VTC News) – Dự báo khoảng ngày 14, ngày 15/11, các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

(VTC News) – Dự báo khoảng ngày 14, ngày 15/11, các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

Dự báo dịp cuối tuần, không khí lạnh tràn vào Bắc Bộ (Ảnh: VNE) 
Theo Trung tâm dự báo KTTVTW, ngày 14 và 15/11, các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường.

Theo đó, các tỉnh phía Tây Bắc bộ trong 3-4 ngày tới nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh phía Đông Bắc bộ và Thanh Hóa trong 2-3 ngày tới đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Như vậy, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ đúng vào dịp cuối tuần này.

Trong 2-3 ngày tới, dự báo các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên - Huế nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận dịp cuối tuần nhiều mây, phía nam có mưa vài nơi, phía bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Cùng thời điểm trên, tại Tây Nguyên mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Riêng Tây Nguyên ngày 12 có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3.

Nam Bộ, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông.  Gió đông bắc cấp 3.

Kiều Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn