Không gian sống lý tưởng tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân

Kinh tếThứ Năm, 19/11/2015 05:19:00 +07:00

Sở hữu những tiện ích vượt trội, dự án khu đô thị sinh thái Đà Nẵng được kỳ vọng trở thành không gian sống lý tưởng của người dân thành phố biển.

(VTC News) - Sở hữu những tiện ích vượt trội, dự án khu đô thị sinh thái Đà Nẵng được kỳ vọng trở thành không gian sống lý tưởng của người dân thành phố biển.

Nơi đáng sống

Đà Nẵng từng được ví là “nơi đáng sống của Việt Nam”, là nơi đất lành thu hút dân cư cả nước về lập nghiệp. Cùng với làn sóng nhập cư, thị trường BĐS nơi đây ngày càng thêm sôi động. Đặc biệt khu vực phía Nam thành phố đang được quy hoạch, mở rộng, trong tương lai sẽ trở thành một khu vực trung tâm.
 
Đón chủ trương quy hoạch, các nhà đầu tư đã mở mang, xây dựng tại đây nhiều dự án mới. Trong số các dự án vừa được chào bán, nổi lên dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu những tiện ích vượt trội, kỳ vọng sẽ trở thành không gian sống bậc nhất tại thành phố biển miền Trung. Tọa lạc tại ngã ba sông Hàn, sông Cẩm Lệ, sông Cổ Cò và gần ngay danh thắng Ngũ Hành Sơn khu đô thị sinh thái Hòa Xuân được thiên nhiên ưu đãi cho một môi trường sống lý tưởng.  
 
Về quy hoạch, Tập đoàn Sun Group cùng các kiến trúc sư của đơn vị thiết kế lừng danh SALA (Anh Quốc)  đã  kiến tạo nên một khu đô thị với phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp. Các phân khu chức năng như nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông, bến du thuyền, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế…được thiết kế đồng bộ, hoàn hảo.

Mỗi căn nhà phố, biệt thự sinh thái ven sông đều , có không gian mở chan hòa đón nắng gió.Các công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và hiện đại nhưng vẫn bảo tồn được vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên nhằm mang lại một cuộc sống tiện nghi như nghỉ dưỡng.
 
Giao thông đi lại cũng vô cùng thuận tiện, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10 phút đi xe, cạnh siêu thị Metro, cạnh trường THPT Hòa Xuân, cạnh bệnh viện quốc tế và cách sân vận động Hòa Xuân 300m. Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng cũng nằm rất gần các trung tâm thể thao và công viên vui chơi giải trí, lý tưởng cho an cư và đầu tư lâu dài.  

Giá bán hấp dẫn

Dù có tiêu chuẩn của một Khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp song mức giá chào bán lại rất mềm Mỗi lô đất nền của Dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng có giá chỉ từ 417 triệu đồng. Khách hàng trả tiền trước ngày 27/11/2015 còn được chiết khấu lên tới 7%.

Theo đại diện của chủ đầu tư,  khung giá bán như trên nhằm đáp ứng nhu cầu và phù hợp khả năng chi trả của đại bộ phận người dân. Thực tế, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân đã từng bán hết hàng ngàn lô sản phẩm trong thời gian rất ngắn. Đó chính là lý do để chủ đầu tư (Tập đoàn Sun Group) tiếp tục mở bán dự án Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng vào giữa tháng 11 này (ngày 16/11/2015).
 
Sở hữu nhà ở sinh thái là xu hướng đang lên ngôi hiện nay. Báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, thị trường bất động sản trong 8 tháng đầu năm 2015 rất sôi động. Các giao dịch thành công chủ yếu tập trung vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề và đất nền. Đây là chỉ dấu cho thấy các nhà đầu tư đang đi đúng hướng. Đặc biệt, thời gian tới, khi tốc độ đô thị hóa ở Đà Nẵng ngày càng tăng, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, thì cơ hội để sở hữu những căn hộ sinh thái như tại khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng sẽ không còn nhiều.

Điểm thu hút khác của dự án đó là khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng được bảo hành bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Sun Group, cam kết hoàn thành đúng tiến độ. Thương hiệu Sun Group đã góp phần vào sự phát triển của Đà Nẵng với nhiều công trình được quốc tế ghi nhận như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Công viên Asia Park… và nhiều dự án đẳng câp mang dấu ấn vượt thời gian khác.

Như vậy, dự án khu đô thị sinh thái Hòa Xuân mở rộng chính là cơ hội lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, cũng là thời cơ để các nhà đầu tư tạo lợi nhuận trong cả ngắn và dài hạn.

Hải Thanh
Bình luận
vtcnews.vn