Không gian sáng tạo quy mô lớn dành cho các Start Up ở Hà Nội

Sản phẩmThứ Hai, 26/06/2017 12:36:00 +07:00

Tổ chức không gian sáng tạo quy mô lớn với tên gọi Creative Lab by Up Hà Nội vừa ra tại số 1, Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự ra đời của tổ chức không gian sáng tạo Creative Lab by Up Hà Nội là sự kiện đánh dấu sự ra đời của không gian sáng tạo, làm việc chung quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Đây là môi trường giúp cộng đồng các nhà nghệ thuật (Art) và thiết kế (Design) có cơ hội gặp gỡ, làm việc, trong môi trường sáng tạo, đột phá đem lại nhiều giá trị cao đặc biệt cho ngành công nghiệp sáng tạo của Việt Nam.

Khu vực của tổ chức không gian sáng tạo Creative Lab by Up Hà Nội có tổng diện tích lên tới 500m2, được chia thành ba tầng khác nhau cùng điểm nhấn là mô hình khủng long khổng lồ treo cao. Tại đây được chia làm 6 khu vực chính bao gồm khu điện, khu cơ khí nhẹ, khu prototype, khu gỗ, khu xưởng may và các khu thiết kế khác nhằm phục vụ cho từng đối tượng khách hàng khác nhau là các nhà nghiên cứu, sáng tạo của từng lĩnh vực.

up1

Phòng IoT nơi đặt những chiếc máy in 3D, máy cắt lazer tại không gian sáng tạo quy mô lớn dành cho các Start Up ở Hà Nội.

Tại đây, các bạn trẻ có thể sử dụng cơ sở vật chất là các trang thiết bị, máy móc hiện đại; tham gia vào các hoạt động chia sẻ ý tưởng, thiết kế, xây dựng, phát triển các sản phẩm mới cũng như xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đối tác. Các loại máy móc hiện đại phục vụ cho việc thiết kế, sáng tạo được sử dụng tại Creative Lab by UP bao gồm các loại máy cơ khí, các loại máy may, các loại máy in 3D, các loại máy điện tử, tự động hóa.

Tổ chức này được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những không gian sáng tạo độc đáo nhất với phong cách thiết kế tối giản hiện đại và ấn tượng. Là một trong những không gian làm việc chung có quy mô lớn nhất Việt Nam; là ngôi nhà chung của rất nhiều các bạn trẻ có đam mê với lĩnh vực khởi nghiệp, công nghệ.

Được biết tổ chức không gian sáng tạo Creative Lab by Up Hà Nội do UP Coworking Space và Hanoi Creative City hợp tác phát triển. UP Co-working Space là tổ chức ra đời vào tháng 3/2016. Đây là không gian làm việc chung có quy mô lớn và hiện đại hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi đội ngũ các doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực khởi nghiệp với múc đích nâng cánh cho Start Up Việt. Khi tới đây các Start Up Việt được cung cấp các trang thiết bị, dụng cụ, phần mềm hiện đại nhằm giúp các nhóm và cá nhân hoạt động tại đây trực tiếp xây dựng và phát triển những dự án của họ.

Thu Huyền
Bình luận
vtcnews.vn