Không đòi được con, tưới xăng đốt nhà người tình

Pháp luậtThứ Tư, 03/02/2016 08:34:00 +07:00

Người tình bế con về nhà ngoại nhờ chăm sóc, Trung hung hãn lao đến đòi con không được nên phóng hỏa đốt nhà người tình.

Người tình bế con về nhà ngoại nhờ chăm sóc, Trung hung hãn lao đến đòi con không được nên tưới xăng đốt nhà.

Công an quận 4 (TP HCM) đang làm rõ lời khai nhân chứng để xác định tội danh của Trần Ngọc Trung (26 tuổi) - nghi can phóng hỏa đốt nhà người tình.

Trước đó, tối 25/1, người dân trong hẻm đường Nguyễn Khoái (phường 2, quận 4) nghe tiếng cãi nhau trong nhà bà Kim (43 tuổi). Lúc sau có tiếng hô hoán vọng ra, lửa bùng phát dữ dội từ căn gác của bà Kim. Vợ chồng chủ nhà vội ôm cháu ngoại mới sinh chạy ra ngoài.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: C.A
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: C.A 
Khi lửa được dập tắt thì nhiều đồ đạc bị hư hỏng, bà Kim cùng chồng bị thương. Làm việc với cảnh sát, chủ nhà cho biết Trung là người gây ra hoả hoạn. Nam thanh niên này sống như vợ chồng với con gái 25 tuổi của bà Kim. Cặp đôi thường xuyên xảy ra cãi vã, ghen tuông nên cô gái bế con hơn tháng tuổi đến nhờ ngoại chăm sóc.

Tối đó Trung kêu người tình đưa con về, hăm dọa sẽ đốt nhà bà Kim nếu không đồng ý. Bị ngăn cản, nam thanh niên dùng roi điện chích cô gái đến ngất xỉu.

Trung sau đó mang chai xăng đến nhà bà Kim đòi con, nếu không sẽ "cùng chết". Không được chấp nhận, anh ta xách can xăng tưới lên gác, dùng roi điện kích lửa gây hoả hoạn trước khi bỏ chạy.

* Tên nạn nhân được thay đổi

Video: Đốt nhà bạn gái cũ

Nguồn: VNE
Bình luận
vtcnews.vn