Không còn nghi ngờ gì nữa, ‘Miss Teen’ là cuộc thi hot nhất cho nữ sinh trong hè này

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/06/2017 11:24:00 +07:00

Hiện tại, cuộc thi “Miss Teen” đang thu hút ngày càng nhiều các gương mặt thí sinh tiềm năng, trở thành nơi quy tụ dàn hot girl mới của thế hệ 10x.

Những kỳ thi lớn nhỏ đã tạm thời gác lại và mùa hè sôi động thật sự bắt đầu. Có bạn chọn du lịch trải nghiệm, đi làm thêm hay học phụ đạo, nhưng cũng có bạn chọn cho mình một thử thách để trưởng thành. Và Miss Teen 2017 là cơ hội để các bạn nữ được trải nghiệm tất cả những điều đó trong mùa hè này.

23 (1)

“Miss Teen” sẽ giúp bạn có một mùa hè thật sự bùng nổ.

5 năm vắng bóng, Miss Teen 2017 đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại và “đẳng cấp” hơn. Kinh phí tổ chức lên đến 30 tỷ đồng cùng cơ hội được trải nghiệm thử thách tại Hàn Quốc chính là điểm hấp dẫn khiến cuộc thi thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Sau hơn 20 ngày phát động, Miss Teen 2017 đã nhận về hàng nghìn lượt đăng ký từ thí sinh. Có thể nói, đây chính là cuộc thi khởi đầu cho sự bùng nổ của dàn hot girl thế hệ mới cuối 9x, đầu 10x.

23 (2)

Những gương mặt nổi bật của thế hệ hot girl cuối 9x, đầu 10x

Video: Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Cũng giống như Bảo Thy, Chi Pu, Hà Lade, Huyền Baby,… những ngày đầu, thí sinh Miss Teen 2017 đang thể hiện rất tốt khả năng và sự tự tin của mình. Nhiều gương mặt mới với thành tích nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp địa phương đã quy tụ để cùng tranh tài, giành cơ hội đến với vòng 3 tại Hàn Quốc và sở hữu những phần thưởng giá trị.

Sau 6 ngày mở cổng bình chọn, số lượng bình chọn của các thí sinh đang tăng lên không ngừng và “bám đuổi” sát nút. Các thí sinh liên tục kêu gọi bình chọn để có mặt trong top 200 thí sinh được yêu thích nhất, bước vào vòng 2.

23 (4) 3

Có thể kể đến là “hot girl chân khoèo” Thanh Thư, Top 20 "Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam 2015" Phạm Thị Trâm Anh… đang “tạm thời” dẫn đầu top 10 vòng bình chọn trực tuyến.

23 (5) 3

Tỏa sáng như “Miss Teen 2010” Diễm Trang và “Miss Teen 2011” Thảo My – ước mơ của mọi cô gái.

Miss Teen không chỉ là một thử thách mà còn là cơ hội cho mỗi người. Không chỉ hấp dẫn ở tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng phụ, cuộc thi còn là bệ phóng tài năng, là kỷ niệm tuổi thanh xuân, là sự lựa chọn hướng đi cho các bạn trẻ.

23 (6) 3

“Mình tham gia Miss Teen để được đi Hàn Quốc và có dấu ấn thật ngọt ngào cho tuổi 18” - Phan Nguyễn Quỳnh Hương, kiện tướng dancesports Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn