Không còn HLV Lê Thuỵ Hải, Bình Dương thua đội đang bất bại 11 trận

Thể thaoThứ Bảy, 02/05/2015 08:45:00 +07:00

Chiều 2-5, tân binh Sanna Khánh Hòa BVN đã nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 11 sau khi bất ngờ đá bại đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) 1-0 ở vòng 12 Toyota V-League 2015.

Chiều 2-5, tân binh Sanna Khánh Hòa BVN đã nâng chuỗi thành tích bất bại lên con số 11 sau khi bất ngờ đá bại đương kim vô địch Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) 1-0 ở vòng 12 Toyota V-League 2015.

Mặc dù tung ra sân hàng công rất mạnh với Anh Đức, Công Vinh, Trọng Hoàng và Oseni…cũng như sở hữu thế trận lấn lướt hơn nhưng đương kim vô địch B.Bình Dương vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN trong suốt 90 phút thi đấu.

Ngược lại, lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Sanna Khánh Hòa BVN đã gây cho Bình Dương rất nhiều khó khăn. Thậm chí, đội chủ nhà gây bất ngờ khi buộc nhà đương kim vô địch phải ra về với thất bại chung cuộc 0-1.

Phút 59, hậu vệ Đặng Văn Robert mắc sai lầm trong tình huống chuyền bóng về để Uche cướp được trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng này, Khánh Hòa kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 11 và có trong tay 21 điểm vươn lên xếp thứ tư.

Trong khi đó, với thất bại bất ngờ này, Bình Dương vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 25 điểm nhưng nhiều khả năng sẽ bị nhóm đội phía sau rút ngắn điểm số khi thi đấu vào chiều mai.

Các cầu thủ ĐTLA ăn mừng bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Ảnh: S.H 
ĐTLA – Hải Phòng: Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà ĐTLA liên tục tạo sức ép về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng. Tuy gặp không ít khó khăn từ lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Hải Phòng nhưng ĐTLA cũng tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền vệ Nguyễn Tài Lộc ở phút 24.

Trước đó, ĐTLA đã có cơ hội vượt lên dẫn trước nhưng ngoại binh Rafael Lima đã không thể thắng được thủ môn Thanh Thắng  (Hải Phòng) trong một pha đánh đầu nguy hiểm.


Sang hiệp hai, các cầu thủ Hải Phòng liên tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, sự nóng vội khiến những tình huống tấn công của đội khách trở nên thiếu hiệu quả. Không có bàn thắng nào được ghi thêm, ĐTLA thắng chung cuộc Hải Phòng 1-0.

Với kết quả này, ĐTLA có trong tay 21 điểm tạm xếp thứ ba còn Hải Phòng đứng thứ bảy với 19 điểm.

SHB Đà Nẵng -Than Quảng Ninh: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhịp độ trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh đã được đẩy lên khá cao. Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng đã thi đấu lấn lướt, gây sức ép liên tục và tạo ra khá nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách.

Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp hai các cầu thủ SHB Đà Nẵng mới có thể cụ thể hóa những ưu thế đó bằng hai bàn thắng liên tiếp. Phút 48 Gomez ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà trên chấm 11m.

Chỉ hai phút sau, Vũ Phong ấn định chiến thắng 2-0 cho SHB Đà Nẵng sau cú sút xa khá quyết đoán. Trước đó, trong suốt thời gian thi đấu hiệp một, các chân sút của SHB Đà Nẵng đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn mười mười. Trong đó, có pha đá phạt 11m không thành công của Vũ Phong ở phút 31.


Với kết quả này, SHB Đà Nẵng có trong tay 16 điểm xếp thứ 8 còn Than Quảng Ninh xếp thứ năm với 21 điểm.

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn