Không có những bộ đầm lộng lẫy, Phạm Hương khó lòng vượt mặt Hạ Vi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 16:14:00 +07:00

Diện trang phục giản dị trong một chiến dịch từ thiện cùng hàng loạt sao Việt, Hạ Vi vẫn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Bradley

Đông đảo nghệ sỹ Việt giản dị đồng hành trong bộ ảnh cộng đồng 'Thương về Miền Trung' kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ hoàn cảnh khó khăn với bà con Miền Trung. VJ Bradley.

Chi Pu

Chia sẻ và đồng cảm trước những khó khăn trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày của các gia đình miền Trung luôn phải đối mặt với sự khắc nghiệt của tự nhiên như thiên tai, bão lũ, đến những rủi ro trong đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản, Chi Pu cùng đông đảo nghệ sỹ Việt đã cùng nhau tham gia bộ ảnh cộng đồng 'Thương về Miền Trung' để kêu gọi sự chung tay, giúp sức từ người dân khắp cả nước.

dong nh

Đông Nhi. Hành trình 'Thương về Miền Trung' được phối hợp tổ chức bởi Hội LHPN Việt Nam và Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn cùng sự ủng hộ của đông đảo nghệ sỹ.

ha thu

Á hậu Hà Thu. Chương trình nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân & gia đình với tổng giá trị 7,5 tỉ VNĐ để gửi tặng đến các gia đình ngư dân ven biển thuộc 4 tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.

ha vi

Hạ Vi diện đồ giản dị vẫn xinh đẹp rạng ngời.

hh pham huong

Hoa hậu Phạm Hương. Ngoài 7,5 tỷ đồng dành cho 50.000 phần quà tặng cho ngư dân tại 4 tỉnh, chương trình 'Thương về miền Trung' cũng mong muốn tạo cơ hội và kêu gọi người dân trên cả nước cùng đồng hành, chung tay và san sẻ với bà con miền Trung.

hoang bach

Hoàng Bách. Sau buổi lễ phát động và bộ ảnh cộng đồng này, các nghệ sỹ sẽ cùng tham gia chuyến xe 'Thương về miền Trung' trao tặng tận tay những phần quà đến các hộ dân cần được giúp đỡ vào ngày 15/8 sắp tới tại Hà Tĩnh.

hua vi van

Hứa Vĩ Văn.

lan khue

Lan Khuê

 
lan ngoc

Lan Ngọc

le hang

Á hậu Lệ Hằng

oc thanh van

Ốc Thanh Vân

phuong vy

Phương Vy

rocker

Rocker Nguyễn

tambui

Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi

team pham huong

Team Phạm Hương

thanh my

Lâm Thanh Mỹ

thuy hanh

Thuý Hạnh

truc diem

Trúc Diễm

vo ha tram

Võ Hạ Trâm

won hari

Hari Won

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn