Không có Mihajlovic, Inter vẫn chọn được HLV mới?

Thể thaoThứ Tư, 22/06/2011 07:14:00 +07:00

(VTC News)- Mihajlovic đã chính thức chối từ nên có lẽ Inter đành phải đặt niềm tin vào Gasperini.

(VTC News) - Công cuộc tìm kiếm HLV mới thay thế Leonardo của Inter vẫn đang rối như canh hẹ. Nhưng theo báo chí Italia, Gasperini sẽ là cái tên cuối cùng được chọn.

Theo hãng tin Mediaset, Gasperini đã trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ghế HLV trưởng ở Inter Milan sau cuộc gặp với chủ tịch Massimo Moratti vào chiều thứ Tư vừa qua. Nhiều khả năng hai bên sẽ đạt được các thỏa thuận về điều khoản cá nhân và ra mắt chính thức trong vài ngày tới.

Trên trang web chính thức của CLB, Moratti vẫn tỏ ra khá kín tiếng về sự lựa chọn của mình, cho dù tình trạng “mồ côi” HLV của Giuseppe Meazza ở thời điểm hiện tại đã khiến nhiều CĐV lo lắng. Ông cho biết: “Gasperini là một người có tài năng, nghiêm túc và rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức và hiện giờ tôi chưa thể tiết lộ gì thêm”.

Gasperini sẽ trở thành HLV mới của Inter? 

Dù có nhiều kinh nghiệm huấn luyện hơn Leonardo, nhưng bảng thành tích của Gasperini cũng không khá hơn đồng nghiệp trẻ tuổi người Brazil là mấy. Ông từng dẫn dắt đội trẻ Juve trong gần 10 năm, trước khi làm HLV trưởng ở Crotone và sau đó là Genoa. Tháng 11 năm ngoái, ông bị đội bóng chủ sân Marassi sa thải sau một loạt những kết quả tồi tệ tại Serie A.

Kể từ khi Leonardo quyết định gia nhập Paris Saint-Germain để đảm nhận vị trí giám đốc kỹ thuật, Inter đã liên hệ với rất nhiều HLV để mời về ngồi chiếc ghế nóng ở sân Meazza, nhưng đến bây giờ kết quả vẫn chỉ là con số 0. Sau Bielsa, Capello, Villas-Boas, giờ đến lượt “người cũ” Sinisa Mihajlovic quyết định khước từ đề nghị của Nerazzurri. Vị HLV người Serbia hôm qua đã tổ chức một buổi họp báo ở Tuscany để làm rõ những tin đồn trong thời gian gần đây về khả năng anh sẽ thay thế Leo ở Inter.

Mihajlovic muốn gắn bó với Fiorentina. 

Mihajlovic khẳng định: “Sự thật là cách đây vài ngày Inter đã liên lạc với tôi và hỏi tôi liệu có thể tới đó làm việc. Sau đó tôi đã gọi cho Corvino (giám đốc thể thao của Fiorentina) và thông báo với ông ấy mọi chuyện. Từ trước đến giờ tôi luôn nói với Corvino rằng mình muốn ở lại Fiorentina. Tôi đã cư xử đúng mực và không che giấu điều gì. Người ta có thể nghi ngờ Sinisa với tư cách là một HLV nhưng không ai có thể nghi ngờ tôi với tư cách là một người đàn ông, dù đó là về chuyện gì”.

Cựu hậu vệ lừng danh một thời của Inter đã trở thành HLV của The Viola một năm trước và hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào năm sau. Dù chưa thật thành công, nhưng có vẻ như anh vẫn muốn tiếp tục công việc của mình tại đội bóng vùng Florence. Mihajlovic nói: “Xin nhắc lại một lần nữa mong muốn của tôi là được ở lại Fiorentina. Tôi không muốn rời CLB khi mà chưa chứng minh được giá trị của mình. The Viola là một CLB nghiêm túc và gia đình tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây”.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn