Không có chuyện U23 Việt Nam bị người nhà làm khó

Thể thaoThứ Tư, 27/05/2015 08:09:00 +07:00

(VTC News)- “Không có chuyện gây khó cho U23 Việt Nam", đó là khẳng định của lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

(VTC News)- “Không có chuyện gây khó cho U23 Việt Nam", đó là khẳng định của lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.

Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam đã có ý kiến chính thức trước thông tin về việc U23 Việt Nam gặp rắc rối về chỗ ở do phía VFF, Tổng cục TDTT không thống nhất rõ ràng với nhau. Trong khi HLV Miura yêu cầu đặt phòng đôi cho U.23 Việt Nam thì Tổng cục TDTT lại đặt phòng đơn (mỗi phòng chỉ ở một người) tại Days Hotel, khiến chiến lược gia người Nhật Bản bất bình, dẫn đến cuộc tranh luận diễn gay gắt ngay tại sảnh Days Hotel, còn các cầu thủ phải ngồi vạ vật hơn 30 phút sau khi đến Singapore hôm qua.
U23 Việt Nam
 
Yêu cầu đổi phòng của ông Miura không được khách sạn đáp ứng. Đội chỉ được châm chước nhận hai phòng đôi, còn lại hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam phải mỗi người ở một phòng có diện tích nhỏ.

Theo lãnh đạo đoàn, việc các cầu thủ được bố trí ở phòng đơn do qui định của BTC nước chủ nhà, muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ được ăn, ở trong những điều kiện tốt nhất. Không chỉ riêng Việt Nam mà đội bóng của 10 quốc gia khác trong khu vực cũng được bố trí phòng theo qui định chung đó.

Theo qui định, nước chủ nhà chỉ thu của mỗi thành viên dự 50 USD/người/ngày cho việc ăn, ở, nếu không vượt quá số lượng qui định đối với mỗi quốc gia. Nên dù các cầu thủ ở phòng đơn, hay đôi thì Đoàn Thể thao Việt Nam cũng chỉ phải đóng lệ phí là 50 USD/người/ngày. Hoàn toàn không có việc đoàn lãng phí khi thuê phòng đơn cho các cầu thủ.

Sau khi tới Singapore, U23 Việt Nam đã nhanh chóng bước vào tập luyện. Hiện tình trạng chấn thương của các cầu thủ đang được theo dõi sát sao. Ngày mai, HLV Miura sẽ chốt danh sách chính thức 20 cầu thủ dự SEA Games trong buổi họp kỹ thuật trước giải.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, HLV Miura khẳng định: “Tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích. Tôi chỉ tập trung vào công việc hiện tại của mình. Tôi cũng sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của tôi’

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn