Không cao nhưng 4 cô gái Việt vẫn khiến nhiều người phải 'ngước nhìn'

Giáo dụcThứ Tư, 22/06/2016 10:33:00 +07:00

4 người đẹp dưới đây dù không cao ráo như người mẫu nhưng hình thể vẫn vô cùng thu hút.

Vẻ ngoài cuốn hút của các hot girl này luôn khiến bao chàng trai mê mẩn.

Nữ kế toán Lại Trang 

 Vóc dáng trước và sau quá trình luyện tập của Lại Trang

Nữ kế toán Bắc Ninh Lại Trang tuy chỉ cáo 1m49 nhưng hình thể vẫn khá hút mắt. Nhờ tập luyện chuyên cần, 6 ngày trong tuần với các bài tạ phù hợp với đặc điểm thể chất, sau 1 năm, cô đã có hình thể gọn gàng, săn chắc, quyến rũ hơn xưa. 

Lại Trang tập luyện toàn thân (fullbody, mỗi nhóm cơ tập 2 động tác - không lặp lại trong 1 tuần), có 1 ngày xả cơ. Cô giảm mỡ cơ thể bằng cách tập toàn thân vì cho biết, với kiến thức của bản thân, cơ thể sẽ không giảm mỡ khi tập chuyên cho một bộ phận. Chẳng hạn như gập bụng 1000 cái thì chỉ giảm mỡ ở vùng bụng, trái lại mỡ sẽ giảm khắp cơ thể. 

8X Bắc Ninh có vòng 3 sexy nhờ tập các bài squat, deadlift, hip thrust, lunges, glute kick back cùng với tạ để tăng kích cỡ và cải thiện độ chắc của mông. Cô thường tập 1 buổi mông và chân kết hợp trong khoảng 1 tiếng

 

2. Bùi Thạch Thảo

 

Bùi Thạch Thảo từ một nhân viên văn phòng hiện trở thành huấn luyện viên gym sau một quá trình đam mê và gặt hái được thành quả từ bộ môn này. Cô nàng có hình thể rất quyến rũ dù chỉ cao chiều cao khiêm tốn 1m53. 

Bùi Thạch Thảo duy trì chế độ luyện tập mỗi tuần 6 ngày, chỉ nghỉ vào chủ nhật. Riêng ngày thứ 2 – 4 – 6 tập luyện 2 buổi, 45 – 1 tiếng vào buổi sáng, 1 tiếng buổi chiều. Riêng ngày nghỉ, cô tập 2 tiếng. Ban đầu, khi người nhiều mỡ, cô chú trọng tập cardio và HIIT để giảm mỡ trong cơ thể. Tiếp đó, cô tăng cơ bằng các bài tập tạ kết hợp ăn uống khoa học và nghỉ ngơi điều độ. 

Bên cạnh chế độ luyện tập thì Thảo cũng chia sẻ bản thân chú trọng tới yếu tố dinh dưỡng và khẳng định nó đóng góp tới 80% thành công trong công cuộc xây dựng hình thể đẹp. Cô ăn tới 5 – 6 bữa mỗi ngày và không kiêng tinh bột, chỉ không ăn tinh bột xấu.

Thực phẩm cô thường ăn là rau củ quả, tinh bôt tốt, đặc biệt là thực phẩm giàu protein như thịt bò, gà… Cô không bao giờ cho phép để mình bị đói.

Đinh Phương Thảo 

 

 

Cô nàng Tây Nguyên này có vóc dáng đầy đặn và săn gọn. Nhờ đó Phương Thảo vẫn tự tin dù chiều cao chỉ mét rưỡi. 

Phương Thảo chia sẻ mỗi ngày dành tới 2 tiếng trong phòng gym, Ngoài ra cô còn gập bụng từ vài trăm đến cả nghìn cái mỗi ngày, chăm chỉ leo cầu thang và đi bộ. 

Châu Bùi

 

Nhìn những hình ảnh cực sexy như người mẫu của Châu Bùi, ít ai tin rằng cô nàng chỉ cao mét 6. Cô nàng cũng từng chỉ nặng có 39 kg, thân hình gầy nhẳng, thiếu sức sống. Sau đó nhờ tìm tới gym và ăn uống giàu dinh dưỡng, hot girl này đã xuất sắc cải tạo hình thể của bản thân. 

Sau nửa năm với lịch tập 4 buổi tạ, mỗi buổi 1-2 nhóm cơ cùng những bài tập cardio nhằm giảm mỡ cơ thể, cô đã thoát khỏi "kiếp cò hương". 2 tuần là Châu Bùi thay đổi các bài tập giúp các nhóm cơ phát triển tốt hơn.

Nếu như nhiều người đẹp khác muốn giảm cân thì Châu Bùi lại muốn tăng cân. Vì thế cô không kiêng tinh bột. Hot girl này ăn rất nhiều thịt, tăng cường rau xanh, hoa quả, chia ra ngày tới 5-6 bữa. 

Sau khi có vóc dáng mong muốn, Châu Bùi vẫn tiếp tục tập luyện để duy trì vóc dáng và sẽ theo đuổi chế độ tập này để có hình thể hoàn hảo hơn. 

Hot girl xứ Nghệ có khuông mặt giống Ngọc Trinh

Tử Đằng(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn