Không cần sexy, Đông Nhi vẫn ‘đốn tim’ fan với vẻ quyến rũ, trưởng thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/05/2017 16:19:00 +07:00

Đông Nhi dần thay đổi gu thời trang của mình trưởng thành hơn để phù hợp với độ tuổi và vị trí của mình.

Thời gian gần đây, sau khi kết hợp cùng stylist Trần Tiến Đạt, Đông Nhi có sự tập trung nhiều hơn về phong cách thời trang và hình ảnh. Chỉ trong thời gian từ đầu năm trở lại đây, đặc biệt là kể từ khi ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi có sự tiến bộ vượt bậc khi xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ vẫn gợi cảm nhưng có phần chững chạc và cá tính hơn.

Hinh anh Khong can sexy, Dong Nhi van ‘don tim’ fan voi ve quyen ru, truong thanh

Đông Nhi quyến rũ, trưởng thành trong trang phục của Công Trí.

Biết rõ thế mạnh của mình, Đông Nhi tập trung phát triển sự đa dạng trong khuôn khổ chứ không chạy theo quá nhiều xu hướng. Với khán giả, Đông Nhi vẫn là một nữ ca sĩ xinh đẹp và gần gũi, chỉ có hiện nay khác với trước đây là cô có sự trưởng thành hơn để phù hợp với độ tuổi và vị trí của mình.

Hinh anh Khong can sexy, Dong Nhi van ‘don tim’ fan voi ve quyen ru, truong thanh

 

Giống như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, Đông Nhi cũng yêu thích nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tuy nhiên, khi xuất hiện ở các sự kiện hay biểu diễn, Đông Nhi lại thường chọn cho mình những trang phục đến từ các nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Công Trí, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa...

Hinh anh Khong can sexy, Dong Nhi van ‘don tim’ fan voi ve quyen ru, truong thanh 3

 

Mới đây nhất, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng NTK Công Trí trong bộ ảnh khai thác vẻ đẹp ngày càng quyến rũ, lộng lẫy của mình. Nữ huấn luyên viên (HLV) của Giọng hát Việt 2017 diễn xuất rất ấn tượng với những mẫu thiết kế cầu kì và tinh xảo từ một trong những NTK hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hinh anh Khong can sexy, Dong Nhi van ‘don tim’ fan voi ve quyen ru, truong thanh 3

 

Hiện tại, Đông Nhi đã hoàn thành phần ghi hình với vai trò HLV của Giọng hát Việt 2017 và chuẩn bị cho đêm liveshow cuối cùng tìm ra người chiến thắng. Trong tháng 5 này, giọng ca Xin anh đừng sẽ cho ra mắt dự án phim ngắn Còn nơi đó chờ em do Hàm Trần làm đạo diễn và ca khúc nhạc phim cùng tên của Tiên Cookie sáng tác đang được khán giả cự kì hào hứng, chờ đợi.

Hinh anh Khong can sexy, Dong Nhi van ‘don tim’ fan voi ve quyen ru, truong thanh 5

Từ đây đến cuối năm, Đông Nhi hứa hẹn sẽ giới thiệu hàng loạt kế hoạch để khởi động cho dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của cô vào năm 2018.

Video: Phì cười với MV "Xin anh đừng' fan làm tặng Đông Nhi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn