Không biết bơi ngồi trên bờ hồ tử thần vẫn chết đuối

Thời sựChủ Nhật, 08/05/2011 03:36:00 +07:00

(VTC News) – Do không thể tự bơi được, nam công nhân đã tử vong do trượt chân ở mỏm đá trên bờ hồ tử thần tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

(VTC News) – Do không thể tự bơi được, nam công nhân đã tử vong do trượt chân khỏi mỏm ở hồ tử thần Dĩ An, Bình Dương.

Trưa 8/5, tại hồ đá (khuôn viên ĐHQG TP.HCM, thị xã Dĩ An, Bình Dương) đã xảy ra vụ tai nạn làm chết một nam công nhân. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, người dân địa phương đã phát hiện có một xác chết nổi lềnh bềnh ở trên hồ.

Khoảng 12h trưa, nạn nhân đã được đưa lên bờ. Nạn nhân là anh Đoàn Ngọc Huy (SN 1988, công nhân Công ty Xây dựng Việt Nguyên). Bạn bè anh Huy kể lại, vì hôm nay là chủ nhật không phải làm nên anh Huy cùng 2 người bạn nữa kéo nhau đến chơi ở khu vực hồ đá nói trên từ sáng sớm.

Đến khoảng hơn 8h, hai người bạn của anh Huy xuống hồ đá tắm vì họ biết bơi. Còn anh Huy do không biết bơi nên chỉ dám ngồi ở trên bờ. Sau đó, khi xuống mỏm đá để rửa chân thì bất ngờ anh Huy bị trượt chân, té ngã và tử vong tại chỗ.

Khi nhìn thấy, 2 người bạn của anh Huy có lao tới nhưng đã không kịp.

Hiện thi thể của anh Huy đã được đưa lên bờ để giao cho người thân tiến hành các thủ tục mai táng.

Hồ đá nói trên vẫn được người dân trong vùng gọi là “hồ tử thần”, vì nơi đây đã liên tục xảy ra các tai nạn chết người khi họ xuống dưới hồ chơi, hóng gió. Dù đã được rào chắn, cảnh báo bởi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng, nhưng người dân vẫn không lưu ý, tai nạn vẫn liên tục xảy ra.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn