Khởi tố vụ côn đồ vào nhà dân nổ súng giữa trưa ở Thanh Hóa

Pháp luậtThứ Tư, 24/08/2016 09:48:00 +07:00

Công an huyện Quảng Xương đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ việc nhóm côn đồ đập phá tài sản, dùng súng bắn 1 người bị thương.

Ngày 23/8, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án tội Cố ý gây thương tích xảy ra vào trưa 20/8 tại xã Quảng Yên (huyện Quảng Xương) đối với nhóm thanh niên đập phá tài sản, nổ súng bắn người bị thương.

Được biết, sau khi xảy ra vụ án, một số đối tượng tham gia vụ đập phá tài sản, bắn người đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện trường sau khi nhóm thanh niên manh động đã rút đi.

Hiện trường sau khi nhóm thanh niên manh động đã rút đi.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 10h30 ngày 20/8, một nhóm thanh niên hung hãn khoảng 20 người với nhiều dao kiếm, súng, kéo đến cổng nhà ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, ngụ thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương) đập phá. Sau đó nhóm người này dùng súng bắn em trai ông Đỉnh bị thương vào đùi.

Tại clip do camera của gia đình ghi lại được, nhóm thanh niên đã đến cổng nhà ông Đỉnh đập phá xe ô tô. Sau đó, người nhà ông Đỉnh cũng kéo ra với súng săn, mã tấu để uy hiếp lại nhóm thanh niên.

Tại hiện trường, nhiều khẩu súng đã nổ gồm súng côn, súng kíp. Em trai ông Đỉnh là anh Trịnh Ngọc Thành (SN 1980) bị bắn vào đùi. Một bà hàng xóm đang ăn cơm, bị đạn súng kíp bay lạc, sượt qua môi.

Ông Đỉnh có giải trình là khẩu súng săn của gia đình đã hỏng, chỉ mang ra dọa.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Video: Côn đồ lao vào nhà dân nổ súng giữa trưa ở Thanh Hóa (Nguồn: NLĐ)

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn