Khởi tố vụ án nữ sinh lớp 9 ở TP.HCM bị xâm hại tình dục

Pháp luậtThứ Sáu, 24/03/2017 12:39:00 +07:00

Ngày 24/3, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã khởi tố vụ án “Giao cấu với trẻ em” để điều tra làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục.

Theo lời cháu B. (15 tuổi, nữ sinh lớp 9), từ tháng 8/2015 đến cuối tháng 12/2016, B. đã bị “chồng hờ” của mẹ cưỡng bức nhiều lần.

Trước đó, bà L.T.H (59 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân) gửi đơn đến các cơ quan công an tố cáo việc N.B (cháu nội của bà H.) bị Nguyễn Văn T. (45 tuổi, người đang chung sống như vợ chồng với mẹ của B.) xâm hại tình dục nghiêm trọng.

3

 Đơn kêu cứu của bà H. về việc cháu nội bị chồng hợ của mẹ cưỡng hiếp nhiều lần.

Theo bà H. trình bày, con trai bà kết hôn với chị T.T.K.L vào năm 2001 và có hai người con chung. Trong đó, cháu B. là con gái lớn. Đến năm 2012, do mâu thuẫn trong hôn nhân nên vợ chồng L. ly hôn. Hai cháu nội bà H. đều về sống chung với mẹ tại quận Bình Tân.

Khoảng tháng 8/2015, chị L. quen biết với ông T. nên thuê nhà trọ chung sống, dẫn theo hai đứa con cùng về ở. Do công việc buôn bán ở chợ nên chị L. phải dậy từ sáng sớm để ra chợ đến tối mới về nhà. Hàng ngày, ông T. với cháu B. ở nhà.

4

 Quyết định khởi tố vụ án của cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM.

Mới đây, cháu B. được bà nội đón về ở chung tại phường Bình Hưng Hòa A và bà H. cảm thấy B. có nhiều biểu hiện lạ so với những đứa trẻ cùng tuổi.

Ngày 24/1, thấy cháu gái có dấu hiệu lạ ở vùng kín, bà gặng hỏi thì được B. kể lại vụ việc.

Khoảng thời gian ở nhà cùng ông T. (từ tháng 8/2015 đến cuối tháng 12/2016), B. đã bị chồng hờ của mẹ cưỡng hiếp nhiều lần. Nghe vậy, bà H. đưa B. đến bệnh viện khám thì kết quả cháu B. bị tổn thương âm đạo.

Tiếp nhận đơn tố cáo, Công an phường Bình Hưng Hòa A đã chuyển hồ sơ lên công an quận Bình Tân Thụ lý.

Theo bà Bùi Thị Kim Loan (Chủ tịch Hội Liên hiệp hội phụ nữ Quận Bình Tân), hội cũng đã tiếp nhận được đơn kêu cứu và đang theo sát hỗ trợ gia đình cháu B.

Thượng tá Nguyễn Văn Huê (Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Quận Bình Tân) cho biết: “Căn cứ kết quả giám định pháp y và tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân nhận thấy có dấu hiệu tội Giao cấu với trẻ em quy định tại điều 115 Bộ luật Hình sự nên quyết định ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra”.

Video: Thực hư chuyện thầy giáo có hành vi dâm ô với nữ sinh 16 tuổi

(Nguồn: plo.vn)
Bình luận
vtcnews.vn