Khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ 13 tuổi dính bầu, sẩy thai

Pháp luậtThứ Tư, 04/05/2011 02:34:00 +07:00

(VTC News)- Hiện cơ quan công an đang gặp phải một số khó khăn trong việc lấy mẫu giám định gen để xác định huyết thống của đối tượng liên quan trong vụ việc.

(VTC News) - Công an tỉnh Hải Dương vừa khởi tố vụ án hình sự "hiếp dâm trẻ em" liên quan đến vụ việc cháu N.T.K (13 tuổi, trú ở Hoàng Tiến, Hải Dương) có bầu rồi sẩy thai mà nghi phạm là ông hàng xóm Nguyễn Văn V (56 tuổi).

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc của gia đình cháu K ở trên địa bàn quản lý của tỉnh, Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC 45) vào cuộc để sớm làm rõ vụ việc.

Theo đó, cơ quan Công an đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự “hiếp dâm trẻ em” để tiếp tục điều tra làm rõ những tình tiết trong vụ án. Đồng thời truy tìm đối tượng Nguyễn Văn V sau khi bị gia đình cháu K phát giác đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện cơ quan công an đang gặp phải một số khó khăn trong việc lấy mẫu giám định gen để xác định huyết thống của đối tượng liên quan trong vụ việc do bào thai của cháu K đã chôn cất lâu ngày bị phân hủy. Tuy nhiên lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương khẳng định, dù gặp khó khăn cơ quan điều tra vẫn quyết làm rõ trắng đen trong vụ án hiếp dâm trẻ em này.

Trước đó, như VTC News đã thông tin, gia đình cháu K đã tố cáo với cơ quan chức năng: Đối tượng Nguyễn Văn V đã nhiều lần dụ dỗ, hãm hiếp rồi dọa nát cháu K trong suốt thời gian dài dẫn đến việc cháu có thai ngoài ý  muốn. Hiện sức khỏe của cháu K đã dần bình phục.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn