Khởi tố tài xế xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn

Pháp luậtThứ Tư, 22/10/2014 03:55:00 +07:00

(VTC News) - Tài xế 'xe điên' gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, đâm tử vong một cô gái trẻ đã bị khởi tố.

(VTC News) - Tài xế 'xe điên' gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, đâm tử vong một cô gái trẻ đã bị khởi tố.

Chiều 22/10, thông tin từ công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố bị can, tạm giam tài xế Phan Khánh Hòa (SN 1972, ở Bắc Giang) do vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ, gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, tài xế Hoà được xác định là người duy nhất gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng vào chiều 15/10 khiến một phụ nữ tử vong do bị cuốn vào gầm xe và 2 người bị thương.

Trước đó, một số người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn trên đường Phạm Hùng cho biết, tài xế bước xuống xe có biểu hiện sử dụng rượu bia, tuy nhiên đại diện Công an Cầu Giấy thông tin, đã kiểm tra nồng độ tài xế ngay sau khi xảy ra sự việc nhưng không phát hiện có cồn. 

 Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: Minh Chiến)

Khai báo với cơ quan công an, Hòa khai không hiểu vì sao lại gây tai nạn, cho rằng lúc đó "đầu óc không tỉnh táo".

Trước đó, vào ngày 15/10, tài xế Hòa điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS 98C - 03696 lưu thông trên đường Phạm Hùng, khi qua ngã tư Big C đã va chạm với xe ô tô khác mang biển kiểm soát 29A- 703.55. Chiếc xe này tiếp tục đâm vào 2 xe máy khiến 2 người điều khiển xe bắn lên vỉa hè.

Chưa dừng lại ở đó, xe bán tải tiếp tục đâm vào xe máy BKS 33R4 - 4328 khiến lái xe bắn lên vỉa hè bị thương. 

Chiếc xe này chỉ dừng lại khi cuốn xe máy mang BKS 36F1- 02444 vào gầm khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Sau đó, xe này lao lên vỉa hè rồi dừng lại.

Minh Chiến 
Bình luận
vtcnews.vn