Khởi tố nghịch tử đâm cha trọng thương vì game

Pháp luậtThứ Hai, 09/11/2015 12:50:00 +07:00

Sát hại người cha cướp tiền đi chơi game, con bị khởi tố.CA Quảng Nam cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can sát hại cha cướp tiền đi chơi game

Công an Quảng Nam quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Trực về tội giết người. Xin bố tiền đi chơi game không được, Trực rút dao đâm bố trọng thương

Sáng 9/11, Công an Quảng Nam cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Trực (18 tuổi) về tội giết người.

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Văn Sáu (52 tuổi, ngụ ở thôn 2, xã Quế Bình, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam), là cha ruột của hung thủ.
Ông Sáu chỉ vết thương vì bị con ruột đâm.
Ông Sáu chỉ vết thương vì bị con ruột đâm. 
Theo hồ sơ điều tra của cơ quan chức năng, chiều 30/9, sau khi xin tiền cha để đi chơi game không được, đứa con đã thủ sẵn dao phay trong người với ý định ra tay sát hại cha cướp tiền đi chơi game.

Nghĩ là làm, trong lúc ông Sáu vừa từ ngoài đồng trở về thì bất ngờ bị Trực lao vào dùng dao đã chuẩn bị sẵn đâm một nhát chí mạng vào lưng.

Ngay lúc này ông kêu cứu thì đứa con bất hiếu đâm thêm hai nhát nữa vào bụng. Nạn nhân ôm vết thương chạy ra ngoài kêu cứu và được người dân đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam để cấp cứu. Kết quả giám định thương tích, ông Sáu bị thương 41%.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Trực bị cơ quan chức năng bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giết người. Đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo đó vì mê chơi game online nên thường xuyên xin tiền cha. Không xin được tiền lại còn nhiều lần bị trách mắng, Trực đã tìm cách sát hại cha mình.

Video: Khởi tố nghịch tử giết mẹ giấu xác vào bao nilon


Nguồn: Pháp luật TP.HCM
Bình luận
vtcnews.vn