Khởi tố 'má mì' xinh đẹp điều hành đường dây mại dâm xuyên Việt

Pháp luậtThứ Hai, 26/01/2015 08:11:00 +07:00

"Má mì" Mai Thi tuyển chọn những cô gái xinh xắn như người mẫu vào đường dây bán dâm xuyên Việt của mình.

(VTC News) - "Má mí" Mai Thi tuyển chọn những cô gái xinh xắn như người mẫu vào đường dây bán dâm xuyên Việt của mình.

Ngày 26/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.
Nguyễn Thị Mai Thi được xác định là đối tượng điều hành đường dây mại dâm cao cấp xuyên Việt. 
Theo kết quả điều tra, ngày 16/1, tổ công tác Đội điều tra hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính một khách sạn tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
"Má mì" Nguyễn Thị Mai Thi 
Hai gái bán dâm khai nhận bán dâm theo sự điều hành của “má mì” Mai Thi. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ được Thi ngay sau đó. Theo đó, Thi thỏa thuận với khách bán dâm 10 triệu đồng/lượt, số tiền này Thi định chia cho 2 gái bán dâm mỗi người 5 triệu đồng.
Tại cơ quan công an, Thi khai nhận có quen biết với nhiều đại gia ở TP HCM nên đã thiết lập đường dây bán dâm. Thấy công việc 'thuận buồm xuôi gió', Thi đã ra Hà Nội để mở rộng địa bàn hoạt động.
Tại Hà Nội, "má mì' này đã tuyển chọn, thu nạp nhiều cô gái có ngoại hình xinh xắn như người mẫu để "vừa lòng" các khách hàng lại đại gia.
Theo điều tra, chi phí cho một lần "vui vẻ" với các chân dài do Thi quản lý khoảng 300 USD. Nếu các “chân dài” phục vụ theo tour thì khách thường phải trả khoảng 1.000USD.
Khi có khách mua dâm liên hệ, Thi là người điều gái đến cho khách và trực tiếp thu tiền. Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ quanh quẩn  gần khu vực khách sạn để chờ các gái mại dâm tiếp khách xong. Theo thỏa thuận, Thi sẽ trả cho gái mại dâm một nửa số tiền thu từ khách.
Đặc biệt, nếu các “đại gia” có yêu cầu, Thi sẽ điều gái từ TP.HCM ra phục vụ. Mọi chi chi phí đi lại, sinh hoạt sẽ do các khách hàng lại đại gia chi trả.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn