Khởi tố lái xe khách tông gãy trụ điện, khiến 2 người chết thảm

Pháp luậtThứ Sáu, 13/10/2017 17:32:00 +07:00

Cơ quan điều tra xác định tài xế đã điều khiển phương tiện xe ôtô chạy quá tốc độ trong thời điểm trời mưa, đường trơn nên không làm chủ được tay lái và tự gây tai nạn.

Ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Huỳnh Ngọc Tân (44 tuổi, ngụ Thốt Nốt) để điều tra về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

xe khach

 Xe khách xảy ra tai nạn. 

Theo cơ quan điều tra, khoảng 3h sáng 6/10, tài xế Tân điều khiển xe khách BKS: 51B-086.79 loại 29 chỗ của hãng xe Văn Lang lưu thông trên quốc lộ 91, từ Thốt Nốt đi Vũng Tàu. 

Trên đường đi đến quận Ô Môn, tài xế cho xe quay ngược về Thốt Nốt để lấy giấy tờ. Xe lưu thông đến địa phường Long Hưng (quận Ô Môn) thì lao sang phần đường bên trái tông sập quán nước, húc gẫy trụ điện và lật ngang. Vụ tai nạn khiến khiến 2 người chết và 10 người bị thương. Nhiều trường hợp vẫn đang nguy kịch và điều trị tại bệnh viện.

Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn tài xế chạy với tốc độ rất nhanh. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra bước đầu đã xác định tài xế đã điều khiển phương tiện xe ôtô chạy quá tốc độ trong thời điểm trời mưa, đường trơn nên đã không làm chủ được tay lái và tự gây tai nạn.

Video: Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn trên đường Hồ Chí Minh

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn