Khởi tố kẻ sát hại bạn gái rồi lên facebook 'tâm sự'

Pháp luậtThứ Tư, 24/04/2013 06:40:00 +07:00

(VTC News) - Kẻ dùng mã tấu chém chết người tình trong quán ăn rồi giãi bày tâm sự trên facebook đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

(VTC News) - Kẻ dùng mã tấu chém chết người tình trong quán ăn rồi giãi bày tâm sự trên facebook đã bị cơ quan chức năng khởi tố.

Chiều 23/4, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 4 tháng đối với Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) để tiếp tục điều tra hành vi “giết người”.

Như VTC News đã thông tin Khuyến và “người tình” chị Lê Thị Thúy Hằng (24 tuổi, quê Quảng Ngãi) đã từng có thời gian gắn kết tình cảm với nhau.

Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, chị Hằng đã nói lời chia tay với Khuyến do những bất đồng trong cuộc sống. Mặc dù tên Khuyến đã nhiều lần về quê người yêu để hàn gắn tình cảm thế nhưng chị Hằng nhất quyết không quay lại.

Cuộc tình hơn 6 năm bước vào ngõ cụt, cho rằng chị Hằng “bội tình” tên Khuyến đã nhiều lần chặn đường hành hung chị Hằng và còn tung ảnh phản cảm của chị Hằng lên mạng facebook.

Chấn dung sát thủ máu lạnh Khuyến ra đầu thú công an ngày 14/4 

Không chịu đựng được tên Khuyến, chiều 13/4, chị Hằng đến Công an phường 22, quận Bình Thạnh để tố cáo những hành vi ngang ngược của tên Khuyến.

Cùng chiều hôm đó, tên Khuyến phóng xe máy đến “phục kích” chị Hằng. Khoảng 17 giờ, khi thấy chị Hằng từ trụ sở công an ra về hắn truy đuổi theo nạn nhân đến góc đường Ngô Tất Tố - Phú Mỹ.

Mặc dù chị Hằng hoảng sợ bỏ chạy vào một quán cơm bình dân bên đường để lẩn trốn nhưng tên Khuyến vẫn hùng hổ xông vào chém khiến chị Hằng tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án xong đối tượng rồ ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến sáng 14/4, hung thủ tới công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn