Khởi tố kẻ 'đại náo', đánh nhân viên bệnh viện Bạch Mai

Pháp luậtThứ Hai, 28/07/2014 04:40:00 +07:00

(VTC News) - Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với kẻ đã gây rối, đánh một điều dưỡng ngất xỉu tại Bệnh viện Bạch Mai.

(VTC News) - Công an quận Đống Đa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với kẻ đã gây rối, đánh một điều dưỡng ngất xỉu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Ngày 28/7, Đại tá Bùi Văn Đại - Trưởng công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT điều tra Công an quận đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng (36 tuổi, trú tại Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.


Như VTC News đã thông tin, sáng 25/7, tại khoa cấp cứu A9 bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Tiến Dũng đưa vợ là bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng Mỹ (32 tuổi) vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.


 Dũng (áo đen) cầm ghế đòi đánh bác sĩ.

Sau khi khám, các bác sỹ chuẩn đoán chị Mỹ bị rối loạn tiêu hóa và tiến hành điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi thấy chị Mỹ vẫn tiếp tục kêu đau bụng, Dũng đã cho rằng các bác sỹ bỏ mặc vợ mình nên đã lớn tiếng có những lời lẽ lăng mạ các bác sĩ.

 

Chưa dừng lại ở đó, Dũng tiếp tục dùng vật cứng xông vào đánh một số cán bộ y tế của bệnh viện đang trực.

 

Tiếp đó, Dũng cầm ghế đánh vào đầu chị Lê Diệp Anh khiến chị Diệp Anh (đang mang thai tháng thứ 7) ngất tại chỗ. Sau đó, Dũng đã gọi điện cho một số đối tượng khác đến bệnh viện để uy hiếp nhưng đã bị lực lượng bảo vệ, công an phường Phương Mai ngăn chặn kịp thời.

 

Vào lúc 21 giờ cùng ngày, cơ quan CSĐT công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Tiến Dũng để phục vụ cho công tác điều tra. 


Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng chưa có tiền án, tiền sự. Dũng được xác định là nghiện ma tuý. Trước đó, tháng 8/2013, Dũng đã bị chính quyền địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ. 

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn