Khởi tố kẻ chốt cửa phòng ngủ dùng dao sát hại vợ

Pháp luậtThứ Ba, 22/02/2011 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Vì bực vợ có ý định ra thuê nhà ở riêng, Toản đã khóa chặt cửa phòng ngủ rồi dùng dao chém vợ mình 3 nhát.

(VTC News) - Vì bực vợ có ý định ra thuê nhà ở riêng, Toản đã  khóa chặt cửa phòng ngủ rồi dùng dao chém vợ mình 3 nhát.

Những vết chém oan nghiệt do người chồng mất nhân tính gây ra 
Trước đó, khoảng 22h ngày 7/1/2011, Lê Hải Toản (SN 1972, trú tại Đồng Sơn- Đồng Hới) có ý định giết vợ từ trước nên đã đưa con gái K.T (6 tuổi) ra đọc truyện và cho nằm ngủ ở phòng khách.

Sau đó, y tự đi mua 1 lít rượu về uống trước sân rồi xuống phòng bếp lấy con dao Thái Lan đi vào giường ngủ của vợ là chị Đoàn Thị Bích Thao (SN 1977) chốt trái các cánh cửa và gọi chị Thao dậy.

Tay cầm dao dí vào cổ vợ, Toản gằn giọng: "Tao giết chết mày, mày chỉ được làm ma nhà này chứ không được bỏ đi đâu cả, nếu bỏ đi thì cả hai chết trong nhà này luôn".

Không cần chờ nghe vợ giải thích, Toàn xuống dao chém nhiều nhát vào sau đầu, vào mặt và mu bàn tay trái chị Thao. Do bị mất nhiều máu và choáng, chị Thao gục xuống đất.

Tưởng vợ đã chết, Toản dùng dao tự cắt cổ, sau đó tiếp tục cắt cổ tay trái để tự vẫn. Rất may, lúc đó chị Thao gượng được dậy lết ra ngoài kêu cứu và được gia đình nhà chồng gọi xe đưa đi cấp cứu tại bệnh viện kịp thời.

Ngày 22/02, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, Cơ quan này đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Lê Hải Toản về tội Giết người.

Sông Gianh
Bình luận
vtcnews.vn