Khởi tố bảo mẫu hành hạ bé gái 3 tuổi ở Bình Dương

Pháp luậtThứ Bảy, 27/11/2010 02:24:00 +07:00

(VTC News) – Chiều 26/11, CQ CSĐT – Công an huyện Thuận An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bà Trần Thị Phụng để điều tra hành vi hành hạ người khác.

(VTC News) – Chiều ngày 26/11, cơ quan  CSĐT – Công an huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Phụng để điều tra hành vi “hành hạ người khác”.

Cùng với quyết định này, cơ quan CSĐT huyện Thuận An cũng đã có đề nghị Viện KSND huyện Thuận An phê chuẩn quyết định tạm giữ bà Trần Thị Phụng trong vòng thời gian 2 tháng để điều tra về hành vi nói trên.

Theo lời khai ban đầu của bà Phụng tại cơ quan Công an, bà Trần Thị Phụng (SN 1958, ngụ tại 2/19 ấp Bình Thuận 1 – xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã có hành vi bạo hành đối với bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi). Qua những lần tắm cho bé Ngân tại nhà trẻ tự phát của mình vào buổi chiều, bà Phụng thường hay dìm đầu bé nước lạnh, đạp bé xuống nền nhà…

Bà Trần Thị Phụng vừa bị CQ CSĐT - Công an huyện Thuận An ra quyết định khởi tố (Ảnh: N.D) 

Hành vi của bà Phụng diễn ra thường xuyên trong vòng 1 năm nay. Ngoài bé Ngân, một số phụ huynh khác cũng đã lên tiếng về hành vi hành hạ của bà Phụng đối với con của mình.

Vì quá bất bình đối với hành vi của bà Phụng, một người hàng xóm của bà đã quay clip ghi rõ được toàn bộ hành động của bà, đăng lên mạng, và tốc độ lan truyền rất nhanh, gây bất bình trong dư luận cộng đồng mạng vài ngày gần đây.

Chiều 24/11, cơ quan điều tra đã tiến hành tạm giữ hình sự bà Phụng, và quyết định bắt khẩn cấp bà Phụng đã được phê chuẩn ngày 25/11.

Ba ngày sau khi sự việc xảy ra, trường mẫu giáo Hoa Mai 4 (xã Thuận Giao – huyện Thuận An, Bình Dương) đã đồng ý nhận trông giữ cháu Hồ Thị Thúy Ngân. Bày tỏ với PV VTC News, bố mẹ cháu Ngân nói rất vui mừng với cách giải quyết nói trên, vì cách đây 1  ngày, bố mẹ cháu Ngân đã quyết định gửi cháu về  sống với bà nội ở tỉnh Vĩnh Long.

Cùng ngày 26/11, luật sư Thái Thanh Hải – Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Bình Dương  đã đồng ý trợ giúp pháp lý, bảo vệ quyền lợi cho cháu Ngân ngay trong giai đoạn điều tra từ ban đầu.

Việt Dũng


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

Bình luận
vtcnews.vn