Khởi tố 8 bị can trong đường dây bán logo 'xe vua'

Pháp luậtThứ Ba, 08/09/2015 12:43:00 +07:00

Lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam tám đối tượng trong đường dây chuyên bán logo "xe vua"

Chiều 7/9, lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam tám đối tượng trong đường dây chuyên bán logo “xe vua”.

Trước đó, những đối tượng nằm trong hai đường dây chuyên mua bán logo “xe vua”, bảo kê cho các loại xe tải chở quá khổ mang tên DNTN gạch Cẩm Vân, Xe chở hàng, Gara Thành Đô bị các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt giữ ngày 27/8. 
Xe tải dán logo “Garage Thành Đô” chở hàng trên quốc lộ 1 đoạn qua địa phận quận Thủ Đức
Xe tải dán logo "xe vua " -Garage Thành Đô chở hàng trên quốc lộ 1 đoạn qua địa phận quận Thủ Đức 

Kết quả điều tra ban đầu xác định Lê Thị Cẩm Vân (33 tuổi) là đối tượng cầm đầu tổ chức bán các logo “Xe chở hàng”, “DNTN gạch Cẩm Vân”.
Còn Trần Văn Thới (39 tuổi) cầm đầu đường dây bán logo “xe vua” mang tên Gara Thành Đô. Các đối tượng bán với giá từ 2,5 tới 3 triệu đồng/logo/tháng và thu lợi khoảng 3 tỉ đồng/tháng/đường dây.
Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng điều tra và làm rõ việc đường dây này đã “chạy” những cá nhân, đơn vị nào, với số tiền bao nhiêu để bảo kê cho hàng ngàn “xe vua” chạy trong thời gian dài vừa qua.
Video: Nhóm bảo kê vây "xe dù" không cho bắt khách

Nguồn: Tuổi tr
Bình luận
vtcnews.vn