Khởi tố 4 thanh niên nhiều lần hãm hiếp nữ sinh lớp 7

Pháp luậtThứ Tư, 04/01/2012 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Lợi dụng một học sinh lớp 7 (12 tuổi) thường xuyên ở nhà một mình, đám trai làng đã lần mò tới ép cháu quan hệ tình dục nhiều lần.

(VTC News) - Lợi dụng một học sinh lớp 7 (12 tuổi) thường xuyên ở nhà một mình, đám trai làng đã lần mò tới ép cháu quan hệ tình dục nhiều lần.


Bị can Tân tại Cơ quan
Công an
 
Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Trạch vừa ra Quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố các bị can gồm Nguyễn Thanh Quyền (SN 1992), Nguyễn Thanh Tân (SN 1993); Nguyễn Văn Bình (SN 1991) và Bùi Văn Thế (SN 1989), đều trú tại xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Quảng Trạch nhận được đơn tố giác tội phạm của cháu D. (SN 1999, trú tại xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch), học sinh lớp 7, tố cáo 6 thanh niên ở thôn Tú Loan, xã Quảng Hưng, huyện Quảng Trạch nhiều lần quan hệ tình dục, từ khoảng tháng 8/2011 đến ngày 05/11/2011.

Lý do, mà các đối tượng thường xuyên đến nhà cháu D vào ban đêm để hãm hiếp sau mỗi lần uống rượu là mẹ cháu đã đi miền Nam làm ăn, chị gái thì đi học xa, mỗi tuần mới về nhà một lần.

Theo đơn tố cáo thì Nguyễn Văn Thái (18 tuổi) đã 5 lần quan hệ tình dục với cháu D, sau đó Thái đã vào Sài Gòn để làm ăn. Tiếp đó là Võ Văn Nhất (18 tuổi), là bạn của Thái, do có vài lần đi cùng Thái đến nhà cháu D chơi nên sau đó cũng đã hai lần giao cấu với cháu D.

Đối tượng Nguyễn Văn Quyền (19 tuổi), cũng biết cháu D thường xuyên ở nhà một mình vào ban đêm, nên sau mỗi lần đi uống rượu về y đến nhà và 3 lần hiếp dâm cháu D.

Đối với Nguyễn Thanh Tân (18 tuổi), Nguyễn Văn Bình (20 tuổi) và Bùi Văn Thế (22 tuổi), do mỗi lần đến chơi, Bình và Tân đòi quan hệ thì bị cháu D. chống cự quyết liệt nên hai tên trói chân khống chế thay nhau hãm hiếp. Tân hiếp dâm cháu D 4 lần, Bình đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu D 2 lần.


Sông Gianh

Bình luận
vtcnews.vn