Khói mù mịt tại tòa nhà Bảo Việt trên phố Lê Thái Tổ

Thời sựThứ Sáu, 06/08/2010 07:05:00 +07:00

(VTC News) – Hàng trăm nhân viên trong tòa nhà hốt hoảng lao ra ngoài, nhiều người lo sợ xuống hầm lấy xe để thoát thân...

(VTC News) – Hàng trăm nhân viên trong tòa nhà hốt hoảng lao ra ngoài, nhiều người lo sợ xuống hầm lấy xe để thoát thân. Khói từ trong tòa nhà và hầm gửi xe vẫn mù mịt bốc ra. Sự kiện này đã khiến cho phố Lê Thái Tổ tắc ứ hàng loạt.

Vào khoảng 15h45 ngày 06/8, tòa nhà Bảo Việt tại số 8 Lê Thái Tổ bỗng nhiên bốc khói mù mịt. Khói nghi ngút bốc ra từ tầng 2 của tòa nhà sau đó lan nhanh xuống tầng 1 và tầng hầm gửi xe.

Hàng trăm nhân viên tòa nhà đã hốt hoảng lao ra ngoài, nhiều người đã lo sợ xuống hầm lấy xe để thoát thân. Nhiều nhân viên trong tòa nhà không kịp chạy xuống dưới phải thoát ra ban công của tòa nhà để không bị ngạt khói.

Quan sát tại hiện trường, khói từ tòa nhà và từ trong hầm gửi xe vẫn mù mịt bốc ra. Mùi khói khét lẹt.

Được biết, nguyên nhân của đám khói lạ này phát ra do chập điện từ tầng hai của tòa nhà. Nhiều nhân viên vội vã bịt mồm và ho sặc vì khói cho biết: “Chỉ nghe thấy một hồi chuông báo động cháy là mọi người đã vội vã lao ra rồi. Nhiều người còn ngơ ngác vì không hiểu báo cháy thật hay báo giả”.

Sau khoảng 30 phút, khói từ trong tòa nhà vẫn không ngừng bốc ra. Gần một giờ đồng hồ sau khói mới tan dần và nhân viên mới bắt đầu trở lại tòa nhà. Vụ chập cháy xảy ra ngay mặt đường Lê Thái Tổ nên đã thu hút nhiều người qua đường dừng lại xem, khiến đoạn đường này bị tắc ứ trong một thời gian khá dài.

Điều đáng nói ở đây, khi đám chập cháy tại tòa nhà xảy ra khá lâu vẫn không thấy sự xuất hiện của lực lượng PCCC CA Thành phố.

Một số hình ảnh khói mù mịt tại tòa nhà Bảo Việt trên phố Lê Thái Tổ:

Đám khói từ trong tòa nhà bốc ra khét lẹt, nhiều nhân viên bịt mồm miệng ho sặc sụa thoát ra khỏi tòa nhà.
Hàng trăm nhân viên hoảng hốt luôn tay gọi điện thoại loan tin cháy.
Khói từ hầm gửi xe cũng bốc ra mù mịt, mọi người chạy tán loạn lấy xe thoát thân.
Không kịp chạy xuống dưới nhà, nhiều nhân viên đã thoát ra ban công tòa nhà.
Vụ chập cháy đã khiến đoạn đường Lê Thái Tổ tắc ứ hồi lâu

Dương Lãng Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn