Khởi đầu hạnh phúc với căn hộ chỉ từ 1 tỷ đồng tại Tứ Hiệp Plaza

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 28/02/2017 08:46:00 +07:00

Hơn 600 căn hộ Tứ Hiệp Plaza được phát triển theo mô hình căn hộ chất lượng cao với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng, đã và đang là lựa chọn “vàng” cho khởi đầu hạnh phúc trong hành trình xây dựng tổ ẩm của nhiều gia đình trẻ.

Vấn đề an cư lạc nghiệp của các cặp vợ chồng trẻ

Theo báo cáo mới nhất của các đơn vị nghiên cứu thị trường bất động sản, nhu cầu sở hữu nhà ở tại Việt Nam đang ở mức cao nhất do đất nước đang trong giai đoạn dân số “vàng” (với hơn 32% dân số đang ở độ tuổi từ 25-45) và tốc độ đô thị hóa ngày càng diễn ra mạnh mẽ. Ước tính đến năm 2020, các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM,… sẽ đón nhận khoảng 36 triệu dân. Và trong số đó, những cặp vợ  chồng trẻ là đối tượng có nhu cầu sở hữu nhà ở nhiều nhất.

Việc sở hữu một căn nhà, một nơi ở ổn định là niềm mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Bởi tâm lý “an cư lạc nghiệp” của người Việt thường xuất hiện khi đã lập gia đình, nhất là khi có con nhỏ. Nhu cầu là vậy nhưng đối tượng khách hàng này lại chưa có đủ tiềm lực về tài chính để có thể sở hữu một căn hộ “đạt chuẩn” như mong muốn.

pic 1

 Nhu cầu sở hữu nhà ở của các cặp vợ chồng trẻ ngày càng tăng

Chia sẻ về vấn đề này, anh Đỗ Anh Hưng - nhân viên văn phòng tại quận Hoàng Mai - Hà Nội cho biết: “Mình lập gia đình được hơn 1 năm và chuẩn bị có cháu nhỏ nên muốn tìm một chỗ ở ổn định chứ không muốn vợ con phải chịu đựng cảnh ở trọ tạm bợ như bây giờ, sinh hoạt rất bất tiện mà an ninh cũng không đảm bảo. Hai vợ chồng có nhu cầu mua một căn hộ ở khu vực quận Hoàng Mai, có đầy đủ tiện ích, không gian xanh, an ninh và an toàn. Nhưng theo như mình tìm hiểu thì những căn hộ như vậy trên thị trường thường có mức trên dưới 2 tỷ đồng, mà hiện tại vợ chồng chỉ mới tích lũy được khoảng 200 triệu, nên công việc tìm nhà thật sự rất gian nan".

Có thể thấy, nhu cầu về nhà ở cho những cặp vợ chồng trẻ là rất lớn, tuy nhiên nguồn cung căn hộ “đúng chuẩn” và phù hợp với tài chính của họ lại rất hiếm. Những căn hộ 2-3 phòng ngủ ở các quận của Hà Nội, có đầy đủ tiện ích, không gian sống thoáng đãng thường có mức giá trên dưới 2 tỷ đồng, vượt ra ngoài khả năng thanh toán của các cặp vợ chồng trẻ. Còn những căn hộ phù hợp với họ ở mức giá thì lại cách quá xa trung tâm và tiện ích tối giản.

Khởi đầu hạnh phúc với căn hộ chỉ từ 1 tỷ đồng

Để giải quyết phần nào nhu cầu về nhà ở giá rẻ của người dân hiện nay, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Vinh Hạnh cho ra mắt dự án Tứ Hiệp Plaza. Dự án bao gồm 2 tòa cao ốc 32 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và 30 tầng nổi, có thiết kế hiện đại, thoáng mát tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng.

Tứ Hiệp Plaza nằm tại vị trí đắc địa ở phía Nam Thủ đô Hà Nội, nơi đã và đang được đầu tư xây dựng về cơ sở hạ tầng cũng như giao thông đồng bộ, hiện đại. Tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Quốc lộ 1A, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Ngoài ra, Tứ Hiệp Plaza còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng đã đi vào hoạt động của khu vực xung quanh như trường học, bệnh viện, bến xe,.. tạo ra một cuộc sống đầy đủ và chất lượng cho cư dân.

pic 2

 Tứ Hiệp Plaza cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ chất lượng cao giá từ 1 tỷ đồng

Dự án cung cấp ra thị trường hơn 600 căn hộ chất lượng cao, có đủ mọi lựa chọn từ 1-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 60,75; 65,5- 124,79 m2, thiết kế căn hộ thông minh giúp không gian thoáng đãng, hiện đại phù hợp với sinh hoạt của người trẻ. Ngoài ra, dự án còn có 2 tầng hầm để xe được xây dựng đạt tiêu chuẩn cùng khu vực phía ngoài chung cư với tổng diện tích lên đến 11.074.960 m2, đảm bảo 100% cư dân trong tòa nhà đều có chỗ để xe an toàn. Với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ đã hoàn thiện nội thất như: trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp thương hiệu INAX,... Tứ Hiệp Plaza xứng đáng là lựa chọn “vàng” trong hành trình xây dựng hạnh phúc cho các gia đình trẻ.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ khách hàng với nguồn tài chính chưa nhiều, chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi: mức chi phí ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng, ngân hàng VietinBank và PVcomBank sẽ hỗ trợ lãi suất 3,5% trong vòng 12 tháng và ân hạn nợ gốc 12 tháng. Theo đó, sẽ có nhiều hơn nữa khách hàng trẻ có cơ hội trở thành cư dân tại Tứ Hiệp Plaza.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối dự án:

Công ty CP Đầu tư hợp tác Thịnh Vượng

Website: http://www.thinhvuonggroup.com/

Hotline: 0962.48.17.17

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn