Khối D, đề Toán “dễ thở”

Giáo dụcThứ Sáu, 09/07/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Hôm nay, các thí sinh tham dự các khối B, D kết thúc ngày thi thứ nhất bằng môn Toán với kết quả làm bài khá khả quan...

(VTC News) – Hôm nay, các thí sinh tham dự các khối B, D kết thúc ngày thi thứ nhất  bằng môn Toán với kết quả làm bài khá khả quan và hy vọng đối với các môn ngày hôm sau.

Theo ghi nhận của PV tại các hội đồng thi trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Kết thúc ngày thi thứ nhất của đợt thi thứ 2, các thí sinh tiếp tục lạc quan với kết quả đề thi môn Toán của cả 2 khối khi hầu hết các thí sinh bất ngờ với độ “dễ” của đề khối D năm nay.

Thí sinh Thủy Tiên, (trú Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thi vào ĐH Sư Phạm Đà Nẵng tại Hội đồng thi trường CĐ công nghệ cho biết, chúng em bất ngờ với đề Toán, dễ hơn dự định. Em làm hết bài và còn thừa thời gian. Theo quan sát, các bạn khác cũng vậy, đa số làm tốt bài, đạt đến 80-90% yêu cầu của đề ra. Hi vọng môn Ngoại ngữ ngày mai sẽ tiếp tục khả quan.

Thí sinh của cả 2 khối B, D lạc quan với kết quả làm bài môn Toán buổi chiều nay 9/7 

Tại Hội đồng thi Trường ĐH Kinh tế, nơi các thí sinh “so tài” khối B. Đa số các thí sinh cho rằng, môn Toán “dễ thở” hơn hẵn đề khối A năm nay và khối B năm ngoái.


Tại Hội đồng thi trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng, nhiều thí sinh rời phòng thi sớm khi thời gian còn lại đến hơn 30 phút, song do không thể “gặm” nổi các câu còn lại nên đành nộp bài ra ngoài. Các thí sinh hoàn thành bài thi môn Toán nhận định, đề Toán khối B năm nay “dễ thở” . Đa số các thí sinh đều làm hết 70% yêu cầu bài làm và còn dư thời gian. Tuy nhiên đề Toán khối B năm nay có câu khó để phân loại thí sinh.


Thí sinh Phạm Hồng Hạnh, Hội đồng thi trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng cho biết :“Tổng thể đề không khó, em làm được tầm 70-75% đề bài. Nhưng kết cấu đề phân loại thí sinh rất rõ với 2 câu khó ăn điểm, nhiều thí sinh “bó tay” với 2 câu này”.

Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn