Khóc hết nước mắt ở tập 8, Chà Mi hoảng hốt gặp lại thử thách trên cao ở tập 9 Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/08/2017 17:20:00 +07:00

Khóc hết nước mắt ở tập 8 với thử thách chụp hình trên cần cẩu vì sợ độ cao, Chà Mi thất thần gặp lại thử thách trên cao ở tập 9 VNTM 2017.

 Video: Khóc hết nước mắt ở tập 8, Chà Mi thất thần gặp lại thử thách trên cao ở tập 9 VNTM

Vietnam's Next Top Model 2017 tập 8 kết thúc với sự ra về gây tranh cãi của thành viên team Sang - Kikki Lê. Top 6 xuất sắc nhất của chương trình đã chính thức lộ diện: Kim Dung, Thuy Dương, Cao Thiên Trang, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Chà Mi.

Tập 8 kết thúc đồng nghĩa hình ảnh của những thử thách mới ở tập 9 đã được hé lộ. Trải qua từng tuần phát sóng, các thử thách của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đang được nâng lên một tầm cao mới.

Trong đoạn teaser lần này, 6 người mẫu xuất sắc nhất của mùa All Stars đã ngạc nhiên cực độ và trầm trồ dưới dự xuất hiện của host Trương Ngọc Ánh bay từ trên cao xuống cùng tạo hình cực “chất”. Không những thế, các thí sinh đã rất kinh ngạc và hoảng hốt khi đón nhận thử thách mới.

VNTM tap 9 3 3

Host Trương Ngọc Ánh bay từ trên không xuống.

VNTM tap 9 4 3

Hai thành viên còn lại của team Sang hét toáng lên vì bất ngờ.

VNTM tap 9 1

Riêng Chà Mi nhăn mặt, thất thần vì gặp hai thử thách trên không liên tiếp.

Ở Vietnam's Next Top Model tập 8, với thử thách chụp hình trên không, Chà Mi là thí sinh đã gặp rất nhiều khó khăn trong phần thể hiện phần thi của mình thậm chí cô đã phải khóc thét lên và kêu “Mẹ ơi”.

Vốn dĩ là một người sợ độ cao, ở tập này, lại một lần nữa Chà Mi lại phải đối diện với một thử thách trên cao và cô dường như gương mặt của cô đã không còn cảm xúc và rất hoang mang.

VNTM tap 9 7 7

Chà Mi không giữ được bình tĩnh vì phải đối diện với nỗi sợ độ cao.

Đây không phải là lần đầu giám khảo Nam Trung có những biểu cảm hung dữ, hay những lời nhận xét gay gắt dành cho thí sinh, nhưng xem ra thử thách diễn xuất lần này khá khó khăn nên vị giám khảo khó tính nhất của chúng ta có vẻ không hài lòng trước phần thể hiện của các thí sinh.

Nhìn giám đốc sáng tạo Nam Trung trợn mắt căng thẳng thế này, các khán giả mới hiểu thử thách này khó khăn nhường nào và khá băn khoăn không biết thí sinh nào đã khiến cho giám khảo Nam Trung phải “quát” như vậy.

Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 (19/8) trên kênh VTV3.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn