Khoảnh khắc đăng quang gây tranh cãi của Phạm Hương

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/10/2015 12:17:00 +07:00

Phạm Hương bỏ quên ôm hôn chúc mừng Á hậu. Hành động bỏ tay Á hậu Ngô Trà My trong giây phút đăng quang của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

(VTC News) - Hành động bỏ tay Á hậu Ngô Trà My trong giây phút đăng quang của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương gây tranh cãi.

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã kết thúc với một kết quả hợp lòng nhiều người khi Phạm Hương, cô gái từng thi rất nhiều cuộc thi sắc đẹp đã đăng quang. Mặc dù còn nhiều lùm xùm, nhưng không thể phủ nhận Phạm Hương là thí sinh sáng giá nhất cuộc thi này.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Với thần thái tự tin, nụ cười toả sáng, gương mặt rạng rỡ và những kỹ năng được trau dồi, rèn luyện rất nhiều,  những nỗ lực của Tân hoa hậu Việt Nam 2015 đã được ghi nhận một cách xứng đáng.

Trước khi đăng quang, Phạm Hương là thí sinh có nhiều tin đồn vây quanh nhất. Nhiều đến nỗi mà ai nấy cũng đều chắc mẩm rằng Phạm Hương khó lọt top 5 chứ đừng nói đến đoạt vương miện hoa hậu.

Khoảnh khắc đăng quang gây tranh cãi của Phạm Hương:


Tuy nhiên, việc Phạm Hương nhận được ngôi vị danh giá này cũng chứng tỏ một điều rằng BTC Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 rất "cứng" khi dám đối chọi hàng loạt tin đồn trước và cả một "cơn bão" scandal sau cuộc thi.

Với chiến thắng này, Phạm  Hương sẽ giành suất tham dự Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2016 được tổ chức một vài tháng sắp tới. Và mọi người cũng yên tâm rằng không phải đào tạo thêm nhiều, bởi Phạm Hương vốn đã có những kỹ năng cần thiết cho đấu trường sắc đẹp này rồi.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Tuy nhiên, trong khoảnh khắc đăng quang, không ít khán giả tinh ý đã nhận ra hành động được coi là gây tranh cãi của Phạm Hương. Khi tên cô vừa được xướng lên, Phạm Hương đã ngay lập tức buông tay Á hậu Ngô Trà My để tiến lên bục nhận giải thưởng.

Trước đêm chung kết, Phạm Hương đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì không thân thiện. Các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, ê kip và thậm chí là bạn thân của Phạm Hương đều nhận định tính cách của Phạm Hương có phần vedette.

Trước những ý kiến đó, Phạm Hương cũng trả lời rằng cô là người nội tâm, rất khó để chia sẻ lòng mình với những người mới gặp mặt. Bên cạnh đó, sống trong showbiz, đôi khi chỉ một hành động vô tình lại có thể gây nên những hiểu nhầm không đáng có.
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Với những hoa hậu khác, khi đăng quang, họ thương quay sang ôm chặt Á hậu đang đứng bên cạnh để chia sẻ niềm vui, họ cũng có thể trào nước mắt vì quá xúc động. Nhưng Phạm Hương lại cho thấy một hành đông khác hẳn.

Với tình huống này, có thể thấy Phạm Hương đã tập luyện cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 rất nhiều, và chắc chắn khoảnh khắc đăng quang của cô cũng được tập dượt kỹ càng.

Ngay sau khi đăng quang, Phạm Hương đã chia sẻ về cảm xúc dẫn đến hành động đó: "Lúc đó, cả tôi và Trà My đều hết sức xúc động, bản thân My cũng đã rưng rưng nước mắt. Hai chúng tôi xiết chặt tay nhau, cùng nhau chia sẻ cảm giác hồi hộp khi đó. Khi biết mình đã đăng quang, cảm xúc như đã vỡ oà trong tôi khiến tôi không kiểm soát được mọi thứ.


Tôi chỉ muốn oà khóc vì những nỗ lực bao lâu  nay đã được đền đáp. Nên nếu có gì sơ xuất trong lúc đó cũng là do tôi đang quá xúc động mà thôi."
hoa hậu hoàn vũ việt nam
Thực ra, hành động này của Phạm Hương là chấp nhận được, bởi trong lúc bối rối và có rất nhiều cảm xúc đan xen lẫn lộn, con người ta khó có thể kiểm soát được những hành động của mình.

Tuy nhiên, đây cũng là một điều Phạm Hương cần phải rút kinh nghiệm vì kể từ bây giờ, cô đã là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, sẽ đối mặt với rất nhiều sóng gió, tin đồn, sẽ bị đem ra bàn luận, bới móc những chuyện quá khứ, sẽ phải hứng chịu búa rìu dư luận cho mỗi hành động của mình.

Nghe có vẻ nặng nề, nhưng thực chất, bất kể người đẹp nào khi đi thi đều biết rằng vương miện không chỉ có hào quang mà còn rất nhiều thứ đính kèm không thể tách rời như thế.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn