Khoảnh khắc ấn tượng sinh viên biểu diễn nghệ thuật

Tổng hợpThứ Bảy, 30/10/2010 08:55:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua 29/10, Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XI khu vực phía Bắc đã khép lại với nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng.

(VTC News) - Tối qua 29/10, Hội thi Tiếng hát sinh viên toàn quốc lần thứ XI khu vực phía Bắc đã khép lại với nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng.


Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý trao giải nhất cho ĐH Sư phạm HN và Sở GD&ĐT Hải Phòng. ( Ảnh: Phạm Thịnh) 

Gần 100 tiết mục dự thi đã mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới mẻ. Với những tiết mục có sự chuẩn bị công phu và thể hiện tự tin, ấn tượng ĐH Sư phạm Hà Nội đã giành vị trí thứ nhất ở bảng các trường đại học. ĐH Hàng hải và ĐH Văn hóa giành giải nhì toàn đoàn. Giải ba được trao cho trường ĐH Huế, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Ngoại thương.


Ở khu vực các Sở GD&ĐT, xếp thứ nhất thuộc về Sở GD&ĐT Hải Phòng; thứ hai là Sở GD&ĐT Thanh Hóa; Sở GD & ĐT Hà Nội đứng ở vị trí thứ ba.

 
 

Ông Ngũ Duy Anh, Vụ trưởng Vụ Công tác HSSV nhận xét: “Các chương trình tham gia hội thi lần này đều có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn so với lần thi trước. Các tiết mục đều có trình độ nghệ thuật điêu luyện mà theo đánh giá của các nhà chuyên môn có thể ngang tầm với các tác phẩm chuyên nghiệp.”

Hội thi được phối hợp tổ chức của Bộ GD&ĐT, Bộ VHT&DL, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện Việt Nam (VTC).



Phạm Thịnh
  Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn