ZTE ra mắt máy tính bảng, smartphone tại Việt Nam

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 19/05/2011 06:09:00 +07:00

(VTC News) – ZTE, nhà sản xuất thiết bị viễn thông và giải pháp mạng của Trung Quốc vừa công bố 10 sản phẩm máy tính bảng và smartphone tại VN.

(VTC News) – ZTE, nhà sản xuất thiết bị viễn thông và giải pháp mạng của Trung Quốc vừa công bố 10 sản phẩm máy tính bảng và smartphone dùng hệ điều hành Android 2.2 ở VN.

Buổi lễ giới thiệu các sản phẩm mới của ZTE ở TP.HCM (ảnh: N.D) 
Từ ngày 18/5, thị trường di động và máy tính bảng ở VN sẽ có thêm 1 tên tuổi đến từ Trung Quốc là ZTE.

ZTE sẽ đưa vào VN đầu tiên là 10 sản phẩm thông minh bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại smartphone dùng hệ điều hành Android 2.2. Một trong những sản phẩm chiến lược được tung ra trong đợt này của ZTE là máy tính bảng Light Tab. Sử dụng hệ điều hành Android 2.2, Light Tab còn là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ Dolby Mobile – hệ thống âm thanh dành riêng cho di động. Light Tab sẽ có giá dự kiến là 7.9 triệu đồng.

Ngoài ra, 8 smartphone thuộc các dòng cơ bản, trung và cao cấp với các tên gọi Libra, Skate, Blade, Penguin, Atrail, Smile txt, V821, V875 đáp ứng đầy đủ các phân khúc thu nhập của người tiêu dùng VN từ thấp, trung bình và cao.

ZTE đang đặt mục tiêu hướng tới là 120 triệu smartphone (trong đó có máy tính bảng), hướng tới top 3 nhà cung cấp máy tính bảng, top 5 thế giới nhà cung cấp sản phẩm chạy hệ điều hành Android.

Hiện người tiêu dùng VN có thể tìm mua rộng rãi các sản phẩm nói trên của ZTE tại hệ thống các siêu thị điện thoại, trung tâm điện máy trong cả nước.

Việt Dũng


Bình luận
vtcnews.vn