Thêm bằng chứng xác thực người ngoài hành tinh trên Mặt trăng

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 15/03/2017 10:51:00 +07:00

Các nhà khoa học vừa công bố thêm bằng chứng xác thực người ngoài hành tinh sống trong các căn cứ trên Mặt trăng.

Một đoạn video được ghi lại bởi tàu quỹ đạo trinh sát Mặt trăng của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) cho thấy hình ảnh một số cấu trúc đặc biệt nghi vấn là UFO của người ngoài hành tinh.

Tyler Glockner, người điều hành trang mạng Secure Team 10 chuyên đăng tải thuyết âm mưu cho biết: “Đối tượng có hình dạng tròn, giống như các lò phản ứng hạt nhân. Vật thể lạ còn tạo các làn khói trắng xếp thành hàng”.

Moon-Base-778649

 Thêm bằng chứng xác thực về cấu trúc ngoài hành tinh trên mặt trăng. (Ảnh: Express)

“Đoạn video là bằng chứng xác thực cho thấy căn cứ ngoài hành tinh trên Mặt trăng. Căn cứ này được ví như một đĩa vệ tinh công nghệ cao", Glockner nói.

Khi phát hiện ra UFO này, Tyler Glockner rất ngạc nhiên. Ông nhận xét, vật thể kỳ bí chắc chắn không phải là cấu trúc cố định.

Trước đó, NASA từng phủ nhận việc tìm kiếm bằng chứng về người ngoài hành tinh. Cơ quan này tuyên bố những hình ảnh chỉ là kết quả của hiện tượng ảo giác Pareidolia hay còn gọi là “ảo giác bổ sung”. Hiện tượng này làm chúng ta nhìn thấy hiện vật thông qua chi tiết của vật hoàn toàn không liên quan đến chúng.

224100

 Các nhà khoa học vừa mới công bố thêm bằng chứng người ngoài hành tinh sống trong các căn cứ trên Mặt trăng. (Ảnh: Express)

Nói cách khác, mọi người đều tự hình dung và nhìn thấy những gì họ liên tưởng trong đầu. Một người dùng Youtube chia sẻ: "Tôi không thể nhận ra đây là một UFO, đây rõ ràng chỉ là miệng núi lửa”.

Nhiều nhà nghiên cứu hoài nghi trang chuyên đăng tải thuyết âm mưu của Glockner sử dụng thủ thuật lừa đảo người xem, thậm chí trang này còn được liệt vào danh sách đen.

Moon-Base-862259

 Vật thể có hình dạng lồi lõm như miệng núi lửa. (Ảnh: Express)

Ông Glockner phủ nhận điều này và cam kết sự vật có thật bởi ông là một nhà nghiên cứu UFO lâu năm. Tuy nhiên, người điều hành trang ufoofinterest.org, ông Brando tiết lộ vật thể kỳ lạ là miệng núi lửa có hình dạng giống như đĩa vệ tinh bởi ảo ảnh quang học.

Ông cho biết hình ảnh được sử dụng trong video có độ phân giải thấp, kém chất lượng nên xảy ra sự nhầm lẫn này.

Video: Tiết lộ về người ngoài hành tinh bị che giấu suốt 60 năm qua

Thanh Hường (Nguồn: Express)
Bình luận
vtcnews.vn