Nexon ra mắt trò chơi LEGO® Quest & Collect trên hệ thống iOS và Android

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 14/07/2017 16:28:00 +07:00

Trò chơi nhập vai "LEGO® Quest & Collect" trên di động do Nexon Corp phát triển, được phát hành tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á vào ngày 14 tháng 7 năm 2017 trên hệ thống ứng dụng của iOS và Android.

"LEGO® Quest & Collect" là dạng trò chơi nhập vai hoàn toàn mới trên di động, do Nexon phát triển với sự hợp tác của TT Games và The LEGO Group. Trò chơi tập trung vào các chủ đề và phong cách chơi nổi tiếng thế giới mang thương hiệu LEGO®.

A1

Nexon ra mắt trò chơi LEGO® Quest & Collect trên hệ thống iOS và Android.

Lần đầu tiên trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, người chơi có thể tự sưu tầm các Nhân vật tí hon và bộ xếp hình LEGO® từ nhiều dòng sản phẩm LEGO®, bao gồm: LEGO® CITY, LEGO® MINIFIGURES™, LEGO® NINJAGO™, LEGO® CASTLE, LEGO® PIRATES và các dòng sản phẩm khác.

A2

  Thực hiện chuyến phiêu lưu LEGO® mới, đầy hoành tráng và tham gia vào Nhiệm vụ giải cứu Thế giới gạch.

Video: Nexon ra mắt trò chơi LEGO® Quest & Collect trên hệ thống iOS và Android  

 

Sử dụng 4 công cụ ảo để tạo ra "Thế giới gạch", một thế giới ngập tràn các Viên gạch LEGO® được toàn thể người hâm mộ LEGO® yêu thích. Trò chơi gồm nhiều nhiệm vụ hành động cao trong nhiều màn chơi độc đáo, đa dạng; trong đó, các anh hùng có thể ghép tổ với nhau để giải cứu Thế giới gạch khỏi thế lực "Bạo chúa" hắc ám. Bạo chúa là kẻ đang tìm mọi cách lấy trộm "Viên gạch toàn năng" để thống trị Thế giới gạch.

A6 3

"LEGO® Quest & Collect" đã được phát hành tại Hàn Quốc và 14 quốc gia Châu Á khác, bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia.

"LEGO® Quest & Collect" đã được phát hành tại Hàn Quốc và 14 quốc gia Châu Á khác, bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Malaysia (loại trừ Trung Quốc và Nhật Bản) trên cửa hàng Google Play Store và Apple App Store. Trò chơi hỗ trợ năm ngôn ngữ trên thế giới.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn