Loạn thông tin ngày ra mắt iPhone 8

Kinh tếThứ Bảy, 27/05/2017 12:04:00 +07:00

Apple được dự đoán sẽ giới thiệu điện thoại mới trong tháng 9, nhưng có những thông tin khác nhau về ngày ra mắt chính thức.

Tài khoản Benjamin Geskin, người từng có nhiều thông tin rò rỉ tin cậy về iPhone, đã đưa ra nhận định về ngày ra mắtiPhone 8. Nguồn tin này cho biết Apple sẽ giới thiệu di động thế hệ 2017 vào 17/9 và máy sẽ bắt đầu lên kệ từ 25/9.

Hinh anh

Thời gian ra mắt iPhone 8 có những luồng ý kiến khác nhau. 

Tuy nhiên theo BGR, lịch này không thực sự thuyết phục bởi ngày 17/9 rơi vào chủ nhật. Mà theo truyền thống, Apple sẽ tổ chức buổi công bố iPhone thế hệ mới vào ngày thứ sáu và sẽ bán ra một tuần sau đó.

Chính Geskin cũng nhấn mạnh rằng, thông tin mà mình có chưa được kiểm chứng hoàn toàn. Một nguồn tin khác cho biết, dòng sản phẩm kỷ niệm 10 năm iPhone sẽ được Apple giới thiệu vào thứ sáu ngày 15/9 và bán ra ngày 22/9.

Video: Iphone 7 tại Việt Nam rớt giá thảm hại

iPhone 8 được đồn sẽ có nhiều thay đổi khi sở hữu màn hình OLED gần như chiếm trọn mặt trước. Các thông tin rò rỉ hiện nay cho thấy máy có mặt sau bằng kính, khung kim loại bo tròn.

Một trong những khác biệt của model tương lai so với sản phẩm hiện nay là camera kép nằm ngang được chuyển sang xếp dọc. Apple đồng thời cũng có thể đem công nghệ nhận dạng 3D lên iPhone 8.

Bên cạnh đó, công ty công nghệ Mỹ được chờ đợi sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus, là bản nâng cấp cấu hình so với thế hệ hiện nay.

(Nguồn: VnExpress)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn