Internet Download Manager báo lỗi

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 11/11/2011 06:51:00 +07:00

(VTC News) - Mỗi khi tải nhạc hoặc file dữ liệu từ Internet về thì lại xuất hiện thông báo "Internet Download Manager has not been registered...”

(VTC News) - Mỗi khi tải nhạc hoặc file dữ liệu từ Internet về thì lại xuất hiện thông báo "Internet Download Manager has not been registered...” và không tải được, nguyên nhân vì sao?

Bạn Trịnh Ngọc Bằng (Hà Tĩnh) hỏi: Không hiểu sao dạo này mỗi khi tải nhạc hoặc file dữ liệu từ Internet về thì lại xuất hiện thông báo "Internet Download Manager has not been registered...” và không tải được. Mong chương trình giúp đỡ.

Trả lời

Nguyên nhân của hiện tượng bạn mô tả là do chương trình Internet DownloadManager (chương trình hỗ trợ tăng tốc tải file từ Internet) đã hết thời gian dùng thử. Vì vậy bạn không thể tải các file nhạc hoặc file dữ liệu từ Internet về được.

 

Để xử lý vấn đề này, bạn có thể đăng ký bản quyền sử dụng phần mềm Internet Download Manage. Trong trường hợp bạn chưa có điều kiện đăng ký bản quyền sử dụng phần mềm này, bạn hãy tạm thời gỡ bỏ phần mềm Internet Download Manage.

Sau khi gỡ xong, bạn có thể tiếp tục tải các file nhạc hoặc file dữ liệu từ Internet về máy tính của mình bằng trình duyệt bạn đang sử dụng.


Bkav


Bình luận
vtcnews.vn