Kho tin tức, giải trí cho điện thoại di động

Kinh tếThứ Hai, 29/10/2012 01:36:00 +07:00

(VTC News) - Trên thị trường viễn thông không khó để tìm ra những dịch vụ chuyên biệt về tin tức, giải trí… đáp ứng các yêu cầu khách hàng chỉ qua vài nút bấm

(VTC News) - Trên thị trường viễn thông hiện nay không khó để tìm ra những dịch vụ chuyên biệt vềtin tức, giải trí… đáp ứng các yêu cầu của khách hàng chỉ qua vài nút bấm. Tuy nhiên,không phải dịch vụ nào cũng vừa đem lại tiện ích cho người dùng theo kiểu “tất cả trongmột”, vừa có chi phí hợp lý.

 
Đa tiện ích trong một ứng dụng

Với một giao diện tiếng Việt đẹp, bắt mắt, dễ sử dụng, cùng 2 chế độ hiển thị dưới dạnglưới và thanh trượt, MWorld sẽ đem đến cho các thuê bao của MobiFone một không giantin tức, giải trí tổng hợp mà chưa ứng dụng nào dành cho di động tại Việt Nam có được.

Chỉ cần cài đặt MWorld, dù ở bất cứ nơi đâu và trong khoảng thời gian nào, chỉ cần cóvùng phủ sóng 3G/GPRS là khách hàng có thể cập nhật liên tục tin tức trong nước, thếgiới, mọi diễn biến của thị trường chứng khoán, bóng đá, ngôi sao, cùng các chuyên mụcgiải trí như Games, âm nhạc, thư giãn…

Không dừng lại đó, khách hàng còn được sửdụng các dịch vụ “hot” của nhà mạng như FunRing, MobileTV, Voice SMS…. mà khôngcần phải nhớ mã lệnh và cú pháp nhắn tin, bởi tất cả đã được tích hợp trong ứng dụngnày.

Ngoài ra, với một đội ngũ kỹ thuật, biên tập viên đông đảo, nội dung của MWorld đượccập nhật liên tục với các tin tức tổng hợp, chuyên sâu ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt,khi “xài” ứng dụng này, thuê bao MobiFone sẽ không phải trả phí GPRS/3G mà chỉ phảitrả theo cước dịch vụ với mức cực kỳ hấp dẫn, như các gói tin tức, chứng khoán, giá cảthị trường, khám phá, thư giãn chỉ với 1.000 đồng/ngày, bóng đá 2.000 đồng/ngày. Bêncạnh đó, thuê bao cũng được gửi miễn phí 10 SMS nội mạng/ngày.

Phù hợp nhiều dòng điện thoại

Một điểm rất đáng chú ý là ứng dụng MWorld có “khả năng tương thích” đáng kinh ngạcvới nhiều dòng điện thoại được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay, miễn là có hỗ trợcài đặt ứng dụng. Để sử dụng MWorld, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn miễn phí theo cúpháp MW gửi 9206. Sau đó, hệ thống sẽ gửi tới điện thoại 01 tin nhắn có chứa đườnglink tải ứng dụng để thuê bao có thể mở link và làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, các thuêbao cũng cóthể truy cập wapsite http://m.mworld.vn để tải và cài đặt ứng dụng trực tiếpvào điện thoại di động, hoặc tải về máy tính, sau đó chuyển vào điện thoại để cài đặt.Khách hàng sử dụng hệ điều hành iOS (iPhone) có thể tải ứng dụng qua Apple Store,hoặc qua Android Market với hệ điều hành Android, chỉ cần gõ từ khóa “MWorld” đểtìm kiếm.

Khi đã tải và cài đặt thành công, khách hàng chỉ cần lựa chọn trên ứng dụngnày các dịch vụ mình quan tâm và đăng ký. Giá cước và thông báo việc đăng ký thuê baođược hiển thị trong menu của từng dịch vụ. Theo số liệu được nhà mạng tiết lộ, đến naysố người dùng ứng dụng đã lên tới gần 1 triệu khách hàng và số lượng khách hàng tải ứngdụng vẫn liên tục tăng qua các tháng.

Nhiều “thượng đế” của MobiFone đã bày tỏ sự hài lòng về các tiện tích của ứng dụngMWorld đem lại. ChịNguyễn Thanh Hà (nhân viên bán hàng tại VinCom) cho biết, từkhi đăng ký MWorld, chị đã không còn phải mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm cácdịch vụ khác nhau của nhà mạng, rồi lại phải nhắn tin đăng ký như trước.

Bên cạnh giaodiện đẹp, MWorld còn được đánh giá cao bởi nội dung thông tin chất lượng, có sự chắtlọc, điều này càng mang lại nhiều thuận tiện cho người đọc trên di động./.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn