Khó rời mắt trước vẻ đẹp thanh thoát của Chi Pu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/03/2017 16:40:00 +07:00

Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, Chi Pu khiến nhiều người không thể rời mắt trước vẻ đẹp của cô.

Cuối tuần qua, Chi Pu xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội trong vai trò đại sứ một chiến dịch cộng đồng vì môi trường. Sự kiện diễn ra ngoài trời sau cơn mưa và có gió to, tuy vậy cả hai đại sứ của chương trình là Chi Pu lẫn Hoa hậu Mỹ Linh đều bình tĩnh và chăm chú theo dõi.

Mặc “tóc gió thôi bay”, vẻ đẹp của Chi Pu trong những khoảnh khắc cận cảnh vẫn khiến người khác bị thu hút.

DSC_4625_resize

Chi Pu và Hoa hậu Mỹ Linh.

Nữ diễn viên thu hút sự chú ý khi diện thiết kế Beauty and the beast - Người đẹp và quái vật nằm trong bộ sưu tập “Children’s books” của nhà thiết kế Trần Hùng. Cô trang điểm tự nhiên, đồng thời chọn màu son, khuyên tai và túi xách YSL phù hợp tạo nên sự hài hoà tổng thể.

DSC_4881_resize

Khó rời mắt trước vẻ đẹp thanh thoát của Chi Pu.

Tại lễ hội, nữ diễn viên hòa giọng trong ca khúc Heal the world cùng các ca sĩ Đức Phúc, Yến Lê, Hoàng Dũng… Bên cạnh đó, cô cùng Hoa hậu Mỹ Linh còn lên sân khấu trao giải thưởng cho những dự án cải thiện môi trường sống xuất sắc nhất.

DSC_4767_resize

 

DSC_4721_resize

 

Lần thứ hai trở thành đại sứ của chiến dịch, Chi Pu cảm thấy vinh dự và mong muốn sẽ được cùng lan tỏa những thông điệp đầy ý nghĩa. “Chi rất vui mừng vì ngày hôm nay có thể góp phần nào sức lực nhỏ bé của mình nhằm thay đổi nhận thức của mọi người, chung tay hành động vì môi trường của chính chúng ta” – nữ diễn viên chia sẻ.

DSC_4850_resize

 

Dù bận rộn với thương hiệu thời trang riêng vừa ra mắt, Chi Pu vẫn tranh thủ bay ra Hà Nội để tham dự chương trình, sau đó vội vã về nhà để chuẩn bị cho chuyến bay sớm hôm sau vào lại TP.HCM. Nữ diễn viên xúc động khi dịp nào ra thủ đô cũng được mọi người yêu mến.

Video: Chi Pu ngỡ ngàng khi bị chê hát dở

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn