Khiến khán giả đỏ mặt vì diện nội y dự sự kiện, Mai Ngô lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/09/2016 17:21:00 +07:00

Mai Ngô lên tiếng khi bị chỉ trích vì diện nội y táo bạo dự sự kiện.

Chiều 21/9, tham gia họp báo một sự kiện thời trang tại TP.HCM, Mai Ngô khiến các khách tham dự và giới truyền thông phải sửng sốt trước phong cách ăn mặc dự sự kiện của mình. 

201609220754201-2209elle02

 Trang phục của Mai Ngô khiến nhiều khán giả bị sốc vì quá hở hang

Mai Ngô mặc trang phục với điểm nhấn là chiếc áo lót bên trong và khoác hờ áo bò dài bên ngoài. Cô cũng mặc một chiếc quần jeans có thiết kế lạ mắt với các lớp trong suốt đan xen để lộ phần da chân bên trong, khác với dạng quần bò rách thường thấy.

Khi khoác kín chiếc áo bò, trông Mai Ngô đã rất lạ lẫm, nên khi cô thả áo, với chỉ chiếc áo lót trên người, nhiều người cảm thấy e ngại trước cách khoe thân bạo dạn của Mai Ngô. Phong cách ăn mặc này của cô đã nhận không ít 'gạch đá' từ khán giả.

Trước sự chỉ trích về trang phục dự họp báo ngày hôm qua, Mai Ngô bày tỏ: "Tham gia buổi họp báo hôm qua, tôi lựa chọn denim theo phong cách phóng khoáng, thể hiện cá tính mạnh.

Và để phá cách và sáng tạo một chút, tôi chọn mặc bra, có thể hơi nhạy cảm nhưng lại thể hiện sự khác biệt về cá tính của mình so với các bộ đồ denim khác. Đó là xu hướng đang hiện đang phổ biến ở nước ngoài mà tôi cũng đang muốn theo đuổi.

Nhưng, do khá gấp gáp, nên tôi có sơ suất về ý tưởng và trang phục nên chưa phù hợp với không gian của buổi họp báo, khiến hình ảnh của mình có phần phản cảm khiến dư luận lên tiếng phê bình.

Một số vị khách tham dự buổi họp báo có khen bộ đồ của tôi nhưng có nhắc khéo tôi vì bộ đồ hơi hở và cần cẩn thận hơn về trang phục của mình.

Tham dự sự kiện hôm qua và đón nhận những ý kiến của mọi người, tôi thấy rằng mình cần cẩn trọng hơn việc ăn mặc phù hợp hơn trong các sự kiện, để tạo được sự thiện cảm với khán giả và các anh chị trong nghề". 

Trước đây, người mẫu Phương Mai cũng từng bị cơ quan chức năng "sờ gáy" về cách ăn mặc bị cho là phản cảm của mình trong một sự kiện vì phô bày ngực quá đà. Hiện, cơ quan chức năng tại TP HCM chưa lên tiếng trường hợp của Mai Ngô.

The Face: Mai Ngô công kích Phạm Hương giả tạo, ngụy biện 

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn